Hanma: tôi
Kisaki: em
Warning: câu từ có chứa yếu tố bạo lực, máu me.
🚫Nghiêm cấm chuyển ver, reup đi nơi khác❌-----------------------------------
-Em là của tôi-
Tôi và em quen hơn 2 năm, nói ra thì cũng lâu thật. Tôi cứ ngỡ như vừa quen em vài tháng vậy. Từ lúc nào tôi đã đem lòng thương em khi nào chẳng hay, bản thân chỉ nghĩ là rung động nhất thời mà thôi. Nhưng giờ thì không phải thế, có thể nói rằng tôi yêu em đến điên dại, tôi không muốn mất em. Nhưng phải làm sao để không vụt mất em đây ? Ngoài kia rất nhiều người muốn cướp em khỏi tay tôi.Tôi nghĩ nhiều cách để có thể giữ em bên tôi mãi.
Tôi giam em vào một căn phòng bốc mùi ẩm mốc, hôi hám. Chân em bị chặt ra thành từng mảnh nhỏ chỉ để lại phần đùi,máu từ đó mà chảy ra khắp căn phòng, tôi nhìn nó như một thứ làm tôi điên dại, nóng ran cả người vậy. Tiếng thét của em nghe chói tai làm sao, tôi quên bịt miệng của em lại nhưng nghe em la như thế tôi càng phấn khích, càng điên cuồng. Sau khi băng bó vết thương cho em, em đã khóc lâu đến nỗi chẳng còn sức mà vùng vẫy nữa.
Liệu em có biết tôi yêu em đến mức có thể chết cùng em không ? Không, em không biết. Và giờ em sẽ biết ngay thôi, thiên sứ của tôi. Cầm con dao rọc giấy nhỏ, tôi bắt đầu rạch lên em những dòng chữ "EM SẼ MÃI MÃI LÀ CỦA TÔI, CHỈ MỘT MÌNH HANMA SHUJI". Một lần nữa, dòng máu đỏ ấy lại chảy ra từ người em. Thật đẹp làm sao. Tôi nhìn em và mỉm cười đầy hạnh phúc, em cứ ngỡ tôi điên vậy.
Tôi đặt em nằm xuống, bắt đầu đổ xăng khắp phòng, nơi nào cũng toàn mùi xăng nồng hắc. Ngọn lửa được châm lên dần rồi lan rộng ra xung quanh tôi và em. Màu đỏ của lửa chẳng đẹp bằng màu máu tươi của em, quả nhiên không thể sánh bằng .
Tôi nằm cạnh ôm em vào lòng, giờ thì sẽ không còn ai có thể cướp em khỏi tôi rồi, may thật. Điều đó làm tôi vui biết bao.
"Tôi yêu em".End.
-----------------------------
Fic này có hơi ngắn mọi người thông cảm, nếu thích hãy bình chọn cho mình nha, mình cảm ơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hankisa] Chuyện Kể Rằng Có Hắn Và Em
FanfictionMỗi câu chuyện sẽ khác nhau. Warning: OOC, lệch nguyên tác, có liên quan đến máu me. Cân nhắc trước khi đọc.