"Gen, ta có một chuyện muốn nhờ ngươi."
Đối với yêu cầu hiếm hoi của Ukyo, Asagi Gen bày tỏ sự quan tâm: "Cứ nói cho ta biết ngươi muốn gì, chỉ cần ta có thể làm được, ta tuyệt đối sẽ giúp đỡ ngươi ♪." Một người nổi tiếng là tốt bụng như Saionji Ukyo chắc chắn sẽ không đưa ra bất kỳ yêu cầu thái quá nào —— giữ suy nghĩ đơn giản như vậy, Gen dễ dàng đồng ý. Nhưng những lời phát ra từ miệng đối phương làm hắn ngạc nhiên.
"Ngươi có thể bắt chước giọng nói của Ryusui, nói cho ta nghe một câu chứ."
Đây thực sự là và một câu nhờ vả khó hiểu, nhìn qua con người còn đang ngượng chín mặt trước mắt, trong lòng Gen nổi lên một sự hứng thứ thú nhất định, khóe miệng hắn bất giác cong lên: "Được rồi ~ ♪ Vậy câu nói ngươi muốn nghe là gì?"
~~~
"Ukyo, ta muốn ngươi."
"Hmm... nghe có cảm giác không giống lắm... ngữ điệu ở cuối câu có hơi khác..."
"E hèm, Ukyo-chan... Ngươi nghiêm túc quá đó a" Gen hắng giọng một tiếng, trở về giọng nói bình thường , nghe Gen nói như vậy, vẻ mặt vốn đang nghiêm túc của Ukyo lập tức giãn ra, lộ ra nụ cười nhẹ.
"A ha ha, thực xin lỗi, ta không nhịn được," Ukyo híp mắt chuyển đề tài, "Cảm ơn ngươi đã vất vả."
"Đây là lần đầu tiên thử, không khỏi có nhiều sự khác biệt, nếu ngươi nghe từ chính Ryusui-chan thì sẽ giống a" Gen cố ý nhún vai, dùng giọng điệu châm chọc , quả nhiên, Ukyo cười khổ. , lắc đầu: "Đừng có giễu cợt ta, ngươi cũng biết là không thể nào mà?" Nói xong hắn phất phất tay, xoay người rời đi.
"Hãy làm việc chăm chỉ hơn trong chuyến thám hiểm ngày hôm nay nhé ~" Gen vẫy vẫy tay trước tấm lưng màu vàng đang dần đi xa, cuối cùng không nhìn thấy người đối diện mà khẽ thở dài.
Yêu cầu của Ukyo đối với Gen là: làm ơn Gen, người giỏi bắt chước giọng nói, hãy bắt chước giọng nói của Ryusui và nói một câu cho ta nghe.
"Ukyo, ta muốn ngươi."
"Ta muốn nó!"——Đây là câu nói quen thuộc của Nanami Ryusui, một người đàn ông nổi tiếng về sự tham lam của mình. Và theo những gì Gen biết, hắn e rằng Ryusui đã nói câu đó với hầu hết mọi thứ hữu cơ và vô cơ mà hắn gặp trong đời... Chật chật, nếu phải dùng một câu trên phim truyền hình để miêu tả Ryusui thì- 'hắn chính là đang muốn nắm cả thiên hạ trong tay!'. Nhưng yêu cầu của Ukyo rõ ràng không có ý nghĩa ở mức độ này, và Gen cư nhiên hiểu điều đó.
Saionji Ukyo, nếu bạn hỏi về con người này, bạn sẽ nhận được một số câu trả lời thống nhất đáng ngạc nhiên từ mọi người, "có đôi tai thính một cách đáng ngạc nhiên", "nhân vật trung gian giỏi hòa giải", "một thành viên quan trọng của vương quốc khoa học", "Anh trai có tính cách hiền lành và tốt bụng"...và trước cuộc nói chuyện hôm nay, Gen chưa bao giờ nghĩ rằng "người ngầm ngưỡng mộ Ryusui Nanami" sẽ được thêm vào một phần 'thuộc tính' của Ukyo.
Là một thành viên của Vương quốc Khoa học vừa được hồi sinh từ tượng đá, dù chỉ mới gặp nhau trong một thời gian ngắn nhưng tính cách hào hoa và phong cách ứng xử nhiệt huyết của Ryusui cũng đủ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Mặt khác cũng có những người luôn thầm phỉ báng hắn là "nhà tư bản đáng ghét", và có một số người khen ngợi hắn vì điều đó - Ukyo rõ ràng là thiên về vế sau nhiều hơn, và loại tình cảm của Ukyo dành cho Ryusui vượt xa những gì mà một "người bạn đồng hành" nên có, một vị trí có thể được thay thế bởi bất cứ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ryukyo) Âm Thanh Của Biển
FanfictionTruyện dịch từ tác giả gốc là byebyeshaka (ao3) Người dịch: chị gg tài ba Người edit: Latsec Naoki ~~~ Ukyo nhờ vả Gen bắt chước giọng nói của Ryusui nhằm một mục đích bí ẩn!?