❗️BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI WATTPAD ❗️
Author: jensjaem (bb_bambam)
Link: https://archiveofourown.org/works/32473426
Jeno tự cho rằng mình là một người tương đối dễ tính. Hầu hết thời gian trong cuộc đời, anh bằng lòng với mọi thứ diễn ra và ít khi bị chúng ảnh hưởng. Tuy nhiên, có một số trường hợp, việc giữ bình tĩnh là điều không thể - và việc nhìn Mark ở bên cạnh Jaemin mà không có cách nào can thiệp là một trong số đó.
Tất nhiên, về mặt lý trí, Jeno hoàn toàn nhận thức được rằng ghen tuông là điều ngớ ngẩn và sở hữu quá mức không phải là một đặc điểm hấp dẫn. Nhưng khi thấy Mark gục đầu vào vai Jaemin, anh cảm giác như thể mọi suy nghĩ logic đều bay ra khỏi não mình.
Anh cố gắng không để lộ cảm xúc của mình, tiếp tục mỉm cười và nói chuyện với mọi người như bình thường. Điều đó cũng không quá khó, vì anh yêu cả Jaemin và Mark quá nhiều nên không thể không bỏ qua được. Dù sao thì Mark cũng không biết những hành động của anh ấy lại khiến Jeno khó chịu đến vậy, nên Jeno thậm chí không có lý do gì để ngăn anh ấy lại mà không cảm thấy có lỗi.
Đêm đó, khi ở trong căn phòng chung của cả hai, Jeno không nói lời nào, trèo lên giường Jaemin để quấn lấy Jaemin và ôm chặt lấy cậu, ngực Jeno áp vào lưng Jaemin và đầu anh gục vào vai cậu. Jaemin cảm giác được có điều gì đó không ổn, vì bầu không khí trong phòng bỗng căng thẳng một cách lạ thường.
Lúc lâu sau, hai người vẫn chỉ nằm đó, không nói tiếng nào, và Jeno bắt đầu tự hỏi liệu họ có đi vào giấc ngủ hay không với sự căng thẳng vẫn còn kéo dài giữa hai người. Điều này chưa bao giờ xảy ra trước đây, và anh ghét nó.
Cả hai đã quen nhau quá lâu, không thể để những giao tiếp không tốt khiến mọi chuyện giữa họ trở nên khó xử, cuối cùng Jeno quyết định nói ra. "Nana," anh nói khẽ, giọng bị bóp nghẹt bởi áo của Jaemin. "Anh... không thích những gì đã xảy ra hôm nay."
Jaemin thở dài, khẽ đến mức Jeno có lẽ đã không cảm nhận được nếu anh không ôm Jaemin trong vòng tay. "Em biết bạn không thích," Jaemin nói. "Ý em là, em yêu quý Mark-hyung. Và em yêu cách anh ấy làm những hành động trìu mến. Nhưng em đã xem đoạn phim sau đó, và... và Jeno-yah, khuôn mặt của bạn chỉ là có chút -"
"Anh biết," Jeno nói, cắt lời Jaemin vì anh không nghĩ rằng mình có thể chịu nổi khi nghe Jaemin than phiền rằng việc chiếm hữu rõ ràng của anh đáng ghét đến thế nào. "Anh biết, anh nên kiểm soát bản thân tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | nomin | 'Cause I'm Into It
FanfictionSummary: Jeno cảm thấy ghen tị khi thấy những hành động thân mật của Mark và Jaemin ngay trước mặt mình. Thật may mắn cho anh, Jaemin không phiền nếu bạn trai mình có chút chiếm hữu.