Ta thấy hắc quỷ vẫn nhắm mắt, móng vuốt hoảng loạn và sợ hãi bắt đầu chiếm lấy trái tim ta, bao phủ toàn bộ trái tim ta.
Ngay khi ta hoảng loạn và tự hỏi phải làm gì, thì hắc quỷ đột nhiên mở mắt ra và lập tức ngồi dậy khiến ta giật mình
"Nương tử, ta vẫn còn sống, đừng lo lắng."
Ta bật khóc và thấy hắn vẫn còn sống, không có xảy ra chuyện gì, lập tức ngã nhào vào lòng ngực hắn, cảm thụ cơ thể lạnh lùng khác với người thường của hắn.
"Ta sẽ không xảy ra chuyện gì đâu, Dao Dao, phu quân nàng là ai, Diêm Vương đấy, sao có thể dễ chết đến như vậy, nàng nói có đúng không, lại nói, ta vốn dĩ lại là quỷ, không chết được "
Lúc này tinh thần ta mới hồi phục lại, vừa rồi bởi vì cảm xúc kích động mà đầu óc ngu muội. Trong lúc nhất thời quên mất hắc quỷ là lão quỷ ngàn năm bất tử. Bây giờ ta bình tĩnh lại, và tưởng tượng sức mạnh thần thông quảng đại của hắn, đôi mắt liền mang theo phẫn nộ.
"Chị biết điều đó làm em sợ không... Em cứ nghĩ rằng chị bị bóp mũi, nghẹt thở đến chết!"
Nói tới cũng thật buồn cười, nếu sự thật thực sự giống như ta nói, vậy hắn làm thế nào có thể là một chúa tể địa ngục, không chừng thuộc hạ cùng quỷ sai của hắn cười nhạo đến chết mất.
Ta vẫn còn quá đơn thuần. Hắn ta giả vờ chết, doạ chút, ta liền không biết phải làm sao. Ta không khỏi không cảm thấy có chút mất mặt, thầm mắng chính mình ngu xuẩn
"Dao Dao có thể có biểu hiện như vậy, điều đó cho thấy nàng không phải không có tình cảm với ta, làm phu quân thật cao hứng a."
Ngươi thật cao hứng nhưng ta thì không!
Ta tức giận, chuẩn bị rời giường để mặc quần áo. Hiện tại là kim đã chỉ hơn ba giờ. Hôm qua ta đã hứa với Lâm Miểu Miểu và Mao Mao đi thực hiện mong muốn cuối cùng của họ.
Đó là đi tìm hiểu nguyên nhân cái chết của Mao Mao.
Đây là tâm nguyện duy nhất của Lâm Miểu Miểu. Ta nghĩ, sau khi tìm ra kết quả, ta phải đi quét mộ cô ấy và nói cho cô ấy biết sự thật, hay ... viết sự thật lên tờ giấy và đốt nó cho cô ấy?
Nói cách khác, đốt tiền giấy cho những người đã qua đời, thiêu cháy mọi thứ, liệu bọn họ ở âm phủ có thực sự nhận được nó?
Ta không khỏi hỏi hắc quỷ, hắc quỷ sau khi nghe được, như thể cố tình làm kịch tính, không nói cho ta.
"Đã nói, mỗi ngày dương gian đều có người ra đi, mà những người thân của họ còn sống sẽ đốt đồ vật cho họ, họ có thể nhận được sao?"
Hắc quỷ dùng tay vuốt ve mũi của ta, cười:
"Nàng nghĩ sao?"
Ta ngay lập tức trả lời:
"Ban đầu ta không tin, đồ vật không có linh hồn, họ đã đốt chúng, chúng sẽ không xuống địa ngục và trước đây em chưa bao giờ tin vào quỷ thần, nhưng kể từ khi chị xuất hiện, em nghĩ rằng em cần phải xem xét lại vấn đề này thật kỹ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Sủng Vật Của Lão Hắc [Hắc Miêu]
HorrorNguyên tác: Emily Ton Tình Trạng: DROP Văn Án: Cốt truyện được viết về một phong tục của người Miên ở vùng núi Trung Quốc, phong tục gọi là Minh Hồn này nói về việc tổ chức một lễ cưới cho người đã chết cùng người còn sống, thường là chọn những cô...