Vụ án mạng xảy ra ở Đại Học Thanh Hoa

947 10 0
                                    


Link FB người đăng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069652135469


[Weixin] Vụ án mạng xảy ra ở Đại Học Thanh Hoa

Dịch bởi: June Mây

 | Bài dịch thuộc sở hữu của dịch giả, chỉ đăng tải duy nhất tại Weibo VN, vui lòng không repost!!!

---------------

Trước hết hãy giữ bình tĩnh, đây không phải Thanh Hoa trong truyền thuyết đâu, mà là một trường thuộc về huyện Tân Trúc, Đài Loan. Thực tế, nguồn gốc của ngôi trường này là một phần của Thanh Hoa Bắc Kinh, sau nội chiến đã được đảng chúng tôi tiếp quản. Phần lớn những người thuộc Đại học Liên hiệp Tây Nam ở Côn Minh được Quốc dân Đảng đưa đến Đài Loan.

Sáng ngày 7 tháng 3 năm 1998, ở trong giảng đường của viện Sinh học đã phát hiện ra xác của một nữ sinh. Toàn thân cô ấy bị axit ăn mòn, gương mặt bị tàn phá đến mức không thể xác định được danh tính. Ở dưới tay trái của thi thể có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng, bên trong bao có chất lỏng, được nghi là tin.h dịch của một người đàn ông.Mặc dù bị hủy dung nhưng dựa vào hiện trường thì rất khả năng rất cao cô ấy là học sinh ở trường này.

 Từ đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra thi thể, rất nhanh đã tìm được danh tính của nạn nhân – Hứa Chân, là thạc sĩ năm hai khoa Sinh học của trường.

Lúc đầu, cảnh sát cho rằng đây là một vụ hiếp dâm và giết người để bịt miệng. Nhưng sau khi có báo cáo khám nghiệm từ pháp y, cơ thể Hứa Chân lại không phát hiện ra bất cứ dấu hiệu bị xâm phạm nào. Vậy rốt cuộc tinh dịch và bao cao su đó là cái gì, có ý nghĩ thế nào?

Trong quá trình điều tra về những mối quan hệ xoay quanh Hứa Chân, đã có hai sinh viên khả nghi xuất hiện và ngay lập tức lọt vào tầm mắt của cảnh sát. Một người là bạn học cùng học thạc sĩ năm hai là Hồng Tiểu Huệ, người còn lại là nam sinh cũng đang theo học tiến sĩ năm hai tên là Tăng Viễn Thái, cả hai đã ngay lập tức nhận được lệnh triệu tập đến từ cảnh sát.

Vào ngày 3 tháng 12, Tiểu Huệ đã thừa nhận tội danh, chính cô ta đã giết chết Hứa Chân và ngay hôm đó Viễn Thái đã được thả tự do. 

Đây có thể nói là vụ án mạng đẫm máu, sinh ra từ một mối tình tay ba.Hứa Chân và Tiểu Huệ cùng lúc yêu đương với Viễn Thái. Trong quá trình yêu đương, dường như cả ba đã phát sinh mối quan hệ nam nữ với nhau. Và điều khiến người khác kinh ngạc hơn là dịch thể trong bao cao su hôm đó là của Viễn Thái sau lần cuối quan hệ với Tiểu Huệ được cô ấy giữ lại. Qua hành động đó cho thấy, tình yêu của Hồng Tiểu Huệ giành cho Tăng Viễn Thái đã trở nên điên cuồng như thế nào.

Năm 1995, để được thuận lợi trở thành một nghiên cứu sinh, Hứa Chân và Tiểu Huệ đã đăng kí vào một lớp luyện thi, cả hai là bạn cùng lớp với cùng mục tiêu trở thành nghiên cứu sinh của trường đại học Thanh Hoa, vì cả hai đều có cùng những điểm chung nên mối quan hệ đôi bên đã từng rất tốt.

 Ngay năm sau, cả hai người đều trúng tuyển trở thành nghiên cứu sinh của trường đại học Thanh Hoa, tình bạn của cả hai lại càng lúc càng thêm thân. Gia cảnh của Hứa Chân khá tốt. Tiền sinh hoạt hàng tháng đều đủ để xài và thường xuyên bao Tiểu Huệ đi ăn, thỉnh thoảng còn tặng vài món quà nhỏ và đối xử rất tốt với cô ấy.Khi học ở viện Sinh học, chủ yếu các bài học đều là làm thí nghiệm và nghiên cứu học thuật, cả thạc sĩ và tiến sĩ đều cùng học chung một khối nên thường xuyên gặp nhau và chính nơi đây hai người họ đã quen được trưởng nhóm khoa tiến sĩ Tăng Viễn Thái.

Những vụ án có thật !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ