HACHISHAKU SAMA - "SLENDER MAN" CỦA NHẬT BẢN

47 3 0
                                    

[HACHISHAKU SAMA - "SLENDER MAN" CỦA NHẬT BẢN]Hachishaku sama là ai?


Với chiều cao có phần... kinh dị lên đến 2 mét rưỡi, Hachisaku sama còn được gọi là Slenderman phiên bản Nhật Bản. Hachisaku sama được miêu tả thường xuất hiện trong bộ đầm trắng hoặc Kimono trắng và hay phát ra âm thanh "Po... Po... Po... Po..." với tông giọng trầm như giọng của đàn ông.


Hachisaku sama có sở thích kỳ lạ là... bắt cóc trẻ con. Nếu ả thích bạn, bước đầu ả sẽ tiếp cận để bạn có thể nhìn thấy ả và sau đó ả ta sẽ bỏ đi. Tối hôm đó, ả sẽ quay lại để bắt cóc bạn. Điều đáng sợ là sẽ không có một ai tìm được tung tích của những người bị Hachishaku sama bắt đi, vì vậy, số phận của những nạn nhân này vẫn luôn là một dấu chấm hỏi to tướng.


Dường như không có cách gì để thoát khỏi Hachishaku sama một khi bạn đã bị ả để ý. Nhiều truyền thuyết ghi rằng nếu bạn thực hiện một nghi thức đặc biệt kéo dài từ buổi tối hôm bạn gặp phải ả ta cho đến 7 giờ sáng ngày hôm sau, Hachishaku sama sẽ không thể bắt bạn đi. Tuy nhiên, điều này chỉ có tác dụng tạm thời, không ai biết chắc rằng ả sẽ quay lại hay không. Điều duy nhất bạn có thể thực sự thoát khỏi sự truy đuổi Hachishaku sama là rời khỏi đất nước Nhật Bản mãi mãi và không bao giờ được quay trở lại tới cuối đời.


Câu chuyện dưới đây được đăng tải bởi tài khoản XXXX trên trang web 2channel của Nhật Bản vào ngày 6/8/2008.


"Ông bà tôi sống ở Nhật Bản. Hè nào cũng vậy, bố mẹ đưa tôi đến đó thăm ông bà. Họ sống ở một ngôi làng nhỏ và có một cái sân sau bà luôn đón tiếp tôi một cách niềm nở. Tôi là đứa cháu duy nhất của họ, vì vậy họ luôn nuông chiều tôi. Lần cuối tôi thấy họ là vào mùa hè khi tôi 8 tuổi.Như thường lệ, bố mẹ tôi đặt một chuyến bay đến Nhật và chúng tôi đi xe từ sân bay đến nhà ông bà tôi. Họ rất vui khi thấy tôi và có hàng đống những món quà nhỏ để tặng tôi. Bố mẹ tôi muốn có thời gian riêng nên sau vài ngày, họ đi du lịch đến 1 vùng khác ở Nhật, để tôi lại cho ông bà chăm sóc.


Một ngày nọ, tôi đang chơi ở sân sau, ông bà tôi ở trong nhà. Đó là một ngày hè nóng nực và tôi nằm xuống bãi cỏ để nghỉ ngơi. Tôi nhìn những đám mây và tận hưởng cảm giác của những tia nắng ấm áp của mặt trời và làn gió nhẹ. Lúc chuẩn bị đứng dậy, bỗng tôi nghe thấy một âm thanh lạ, nghe như tiếng "Po... Po... Po... Po... Po..."


Tôi không biết nó là gì và thật khó để phát hiện nó từ đâu tới. Nó giống như ai đó đang lẩm bẩm một mình và họ chỉ nói "Po... Po... Po..." liên tục với một giọng nam trầm. Tôi nhìn quanh, cố tìm ra nơi phát ra tiếng động và rồi nhìn thấy thứ gì đó trên đỉnh hàng rào cuối sân. Nó là một cái mũ rơm. Nó không nằm trên hàng rào, nó ở sau hàng rào. Đó là nơi âm thanh phát ra "Po... Po... Po... Po... Po... Po..."


Sau đó, chiếc mũ bắt đầu di chuyển, như thể ai đó đang đội nó. Chiếc mũ dừng lại ở một chỗ hở trên hàng rào và tôi nhìn thấy một khuôn mặt. Đó là một người phụ nữ. Nhưng hàng rào rất cao... đến 8 feet (khoảng 2 mét rưỡi). Tôi ngạc nhiên khi thấy một người phụ nữ cao như vậy, tôi nghĩ cô ấy đang đi cà kheo hay một loại giầy cao gót đặt biệt nào đó. Sau đó, cô ấy bước tiếp và biến mất cùng tiếng động lạ.

Những vụ án có thật !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ