Sau buổi tập luyện đầy căng thẳng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, các thành viên đội bóng rổ hiện đang có mặt ở phòng thay đồ lần lượt tắm rửa để nhanh chóng trở về nhà. Jaehyun thân đầy mồ hôi đứng trước hộc tủ cá nhân một tay lấy ra bộ đồ thể thao cùng với chiếc khăn bông tay còn lại tiện thể móc các thứ có trong túi quần ra thì bỗng nhiên có người huých nhẹ vai anh.
- A hyung, nay làm gì mà mặt cứ ngơ ngơ ra thế.
- Làm gì có, anh vẫn bình thường như mọi ngày mà.
Vốn đang cầm thứ gì đó trong tay nhưng vì cú huých vai đột ngột này nên thứ trong tay Jaehyun bỗng rơi về phía trước, anh chỉ vừa kịp cúi người, tay còn chưa thấu mặt đất để nhặt lên thì cậu trai trước mặt đã nhanh tay nhặt lên, liếc nhìn một chút rồi cậu hướng về phía anh hỏi
- Đây không là Doyoungie hyung sao ?
- Doyoungie ? Em quen cậu ấy hả Mark ?
Gì cơ ? Hẳn là Doyoungie chứ không phải Doyoung, sao thân thiết vậy mà chưa bao giờ nghe Mark Lee kể qua chứ, Mark cũng nằm trong hội bạn thân của anh vì cớ gì cậu biết còn anh thì không cơ chứ.
- Anh không biết hả hyung, Doyoung hyung là anh trai của Jeno đó. Jeno a...
Mark gãi gãi đầu, vừa trả lời vừa có ý cười như cậu đọc được cái suy nghĩ của người anh này vậy. Cậu vừa nói dứt câu thì thấy Jeno đang ở gần đó cũng đang nhìn hai người nên ngoắc tay kêu lại
- Gì vậy Mark ?
Đang ngồi trả lời tin nhắn của ông anh trai Doyoung nhà mình thì bỗng nghe loáng thoáng ai đang kêu tên mình, nhìn lên thì thấy cậu bạn Mark Lee đang vẫy tay kêu, vừa đi vừa khó hiểu hỏi
- Cái này có phải của anh trai cậu không?
- Sao thẻ thư viện của Doyoungie hyung lại ở đây ?
Vừa nãy nhắn tin đang còn ở nhà càu nhàu hối mình về nhanh cơ mà, không lẽ hyung ấy tới tận đây để lôi cậu về chứ. Vừa suy nghĩ vừa sợ hãi nhìn xung quanh xem xem có ảnh không, cậu không muốn giữa đông người như này bị xách lỗ tai đâu, quá là mất hình tượng lạnh lùng đẹp trai ngời ngời của cậu.
Thấy bộ dạng liếc ngang liếc dọc để tìm kiếm của Jeno quá giống với cún con vừa mới mắc lỗi đang thăm dò xem chủ nhân có nhìn thấy không để chạy trốn nên Jaehyun cười hỏi
- Nhớ lúc nãy tụi mình đánh bóng trúng một bạn đi giữa sân trường không?
- Nhớ ạ
Mark và Jeno cùng trả lời. Không phải trùng hợp thế chứ
- Lúc anh ra giúp thì nhặt được đấy, hoá ra là anh trai của Jeno à
Vừa giải thích xong thì Jaehyun đánh mắt về phía Jeno để xem xét. So ra thì Jeno đẹp trai theo kiểu mạnh mẽ mà sắc bén, còn Doyoung thì lại mang vẻ đẹp... à không, chắc phải hình dung bằng từ xinh đẹp đi, không phải cậu có ý nói Doyoung giống con gái đâu nhưng mà vẻ đẹp của Doyoung rất dễ chịu, nhẹ nhàng và hơi có phần nữ tính. Thật sự không ngờ hai người trái ngược nhau như thế mà lại là anh em, cậu so với Doyoung còn giống anh trai của Jeno hơn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT|JaeDo] How Can I Let You Go ?
FanfictionJaehyun à, cảm ơn anh đã đến bên em và cho em biết thế nào là tình yêu. Em yêu anh Jaehyunie của em vậy nên chúng ta ... chia tay thôi. Hãy để thời gian thay em chữa lành vết thương nơi anh. Quên em và tìm một người xứng đáng hơn em nhé. Sorry tha...