Bilisan mo ....o__O ?? (>___<'')7 ai! SORRY . . (one shot)

474 8 8
                                    

“Remi. Bilisan mo!! Baka nag start na sila” >_______< kahit kalian talaga ang kupad ni Remi. Nakakainis!! Marami na talaga akong na miss na Performance ni Labidoo Mhao ng dahil sa babaeng to.

MHAO!!! Siya lang naman ang lalaking kinababaliwan ko these past three years. Crush na crush ko talaga ang ungas nayun since 1st year college. Ewan ko nga kung bakit. Hindi naman kasi gwapo pero hindi rin pangit ha...!! Nagayuma siguro ako. MWAHAHAHA.. Joke lang  (^__^)v . Pinaka gusto ko talaga sa kanya is that, I found him cool. Yung hairstyle niya, porma and... Computer Engineering ang course niya!! (Babaw lang noh ^_^v)

Speaking of my Labidoo, may performance sila ngayon sa GYM ng school namin. Kasali siya sa University dance troop at ayoko na talagang ma miss ang performance nilang ito.

“Duh!!! Stop kaladkarin nga me. >__< its so masakit na yung wrist ko ha!” remi

“Bilisan mo kasi. Naririnig ko na yung sounds oh” me

“Over ka ha… here na nga oh. I’m making my hakbang wider  na” remi. Kung maka English naman to oh, wagas!

Si REMI naman, ang piiiiiiiiiiiiiinakamamahal kong KUTO sa balat ng lupa. Kahit na ganyan kami mag-usap, bestfriend pa rin kami.

At ako? Ako naman si SHANE. 3rd year college taking Bachelor of Science in Business Administration. 18 YEARS OF AGE. Yan lang!! haba na !!! ^__^v

Back to  story….

Saktong pagpasok namin, nag start na silang sumayaw. Hanu ba yan!! Di pa nga kami nakakahanap ng magandang pwesto e. Di makita ng maayos.

“Kutong lupa!! Ayun o, may vacant. Tara na!” remi.

Takbo kami agad papunta sa vacant seat. Umupo kami agad at syempre, pinako ulit ang tingin kay labidoo Mhao. Feeling ko tuloy ganito itsura ko habang nanonood   ~(*U*)~

“hoy kuto! Make blink nga! Baka later matunaw na yan!!”

“che!! Kunwari naman to.  Para ka ngang nahi hypnotize pag nakikita mo si Rodz eh” :P

“at least napapansin niya ako..”

“kasi naman nagpapa-pansin ka…” Kainis talaga babeng toh! Kontrabida talaga >3<

Pinako ko ulit si labidoo Mhao sa aking beautiful eyes!!

Hay.. ..ikaw kaya, kelan mo ko mapapansin? Psh…. Napapa emot tuloy ako sa sinabi ng kutong yun. >3<

Tinititigan kolang ang aking labidoo habang nagsasayaw. Ewan ko kung namalik mata lang ako pero

.

.

.

.

.

.

Nag smile ba siya sakin???? HumayGASOLINA ay nagmamahal na!!! O.o

“uy kutong lupa nakita mo yun?” ako

“ang what?”

“si labidoo Mhao. Nag smile siya sa’kin” -^___^- *kilig kilig*

“assumera!! Akala mo lang yun! Syempre palagi yan nagsa smile kasi nasa stage! Duh!!”

“hmf!! >_< nag smile siya sakin noh! Di mo lang nakita kasi kay rodz ka nakatingin”

“HUH?? How did you know? Did you see it?” sa wakas! Tumama ang grammar ng kuto.

“Hindi hindi!!! Narinig ko lang…” =3=

“hmf!! Sungit!!  … hjfdytwecmbvspeirurxcvqwerac”

Bilisan mo ....o__O ?? (&gt;___&lt;'')7 ai! SORRY . . (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon