YSML

216 35 12
                                    

Sáng sớm, Hồ Diệp Thao đã bị tiếng hét của Vương Chính Hùng làm cho tỉnh giấc. Hồ Diệp Thao lười biếng rời khỏi giường, trưng bộ dạng ngái ngủ tiến về phía nhà tắm.

Vương Chính Hùng, một alpha ngầu lòi bá đạo băng lãnh tàn nhẫn, giàu nứt đố đổ vách không ai sánh bằng, con lai 52 dòng máu, mắt chuyển đổi bảy sắc cầu vồng, khuôn mặt hoàn hảo 3 phần lạnh lùng, 5 phần ôn nhu, 4 phần khinh bỉ, nhếch mép một cái cả nhà đóng tuyết. À đấy là Vương Chính Hùng trong những trang fanfic mà Hồ Diệp Thao nhặt được trên Tấn Giang, chứ Vương Chính Hùng mà cậu quen hoàn toàn ngược lại, là một alpha mắc bệnh công chúa.

Hồ Diệp Thao quen Vương Chính Hùng tại một công ty đào tạo thần tượng. Hồ Diệp Thao có thế mạnh về vũ đạo, nhưng về mảng thanh nhạc lại không có một chút tiềm năng nào cả. Vương Chính Hùng là một rapper, nhưng nếu muốn đa dạng hóa bản thân, anh bắt buộc phải học cách "bật cho anh con beat để anh quát một bản tình ca". Một người hát như đọc văn xuôi, một người hát lời nhanh hơn nhạc cả chục nốt, bất quá vẫn phải là tham gia lớp phụ đạo thanh nhạc. Nền tảng của cả hai gần như không có, sau một tháng thì cũng có được chút tiến bộ. Nhưng về căn bản, kiến thức thanh nhạc quá lớn, Hồ Diệp Thao chỉ quen nói chuyện bằng vũ đạo có chút không tiếp thu được, nằm gục xuống bàn than ngắn thở dài. Vương Chính Hùng nhìn người bạn nhỏ cùng bàn tự tin vỗ ngực nói sau này có mình nuôi cậu. Hồ Diệp Thao ngồi dậy, mắt nhìn Vương Chính Hùng long lanh rồi nói một câu êm ru.

- 33 điểm nuôi được 59 điểm à?

Sau này cũng chẳng hiểu hai người họ làm sao mà yêu nhau, sau đó lại nhanh chóng kết hôn. Sự nghiệp của Vương Chính Hùng sau khi kết hôn vô cùng thuận lợi, Hồ Diệp Thao lui về làm thầy dạy vũ đạo cho một studio gần nhà, cuộc sống vô cùng... ừm... vui vẻ?

Tỉnh Lung suýt chút nữa ngất xỉu khi nghe tin kết hôn của hai người bọn họ. Hai người trẻ tuổi này tính tình thì trẻ con, khi mới yêu đương mà còn cãi nhau tới gà bay chó sủa, kết hôn rồi liệu có thể chăm sóc cho nhau không? Nhưng sau khi nhìn hai đứa nhỏ cầm lĩnh chứng kết hôn cười ngốc, Tỉnh Lung chỉ biết đỡ trán thở dài.

Ban đầu kết hôn, tình trạng của cả hai chính là tình yêu ngọt ngào bám dính nhau cả ngày, là kiểu chặt không đứt bứt không rời. Cả ngày chính là làm nũng lẫn nhau, tự mình bay bổng trong tình yêu lãng mạn. Thế nhưng sau năm năm ở cạnh nhau, đặc biệt từ khi có Tình Tình, Hồ Diệp Thao cảm tưởng có chút như bị lừa: Vương Chính Hùng lúc mới quen nhau làm gì có bệnh công chúa chứ??

Hôm đó, Hồ Diệp Thao do có chút việc bên studio nên không thể tới đón Vương Chính Hùng như thường lệ. Cậu cũng có gọi điện báo với anh một tiếng, nói anh tự đón xe tan làm, xong việc cậu sẽ sớm về nhà thôi. Ban đầu nghe điện thoại, Hồ Diệp Thao hoàn toàn không nghe ra ngữ điệu gì cả, chỉ thấy Vương Chính Hùng ậm ờ nửa có nửa không. Kết quả, 10h về đến nhà vẫn chẳng thấy bạn gấu lớn nhà mình đâu cả, tá hỏa tới công ty mới thấy anh vẫn đang chờ cậu. Hồ Diệp Thao tức muốn bốc khói, trực tiếp hỏi anh tại sao không chịu về nhà.

- Vợ... nay vợ không tới đón anh, có phải hết thương anh rồi không?

Người khác nhìn vào còn tưởng Vương Chính Hùng tới thời kỳ phát tình, nhưng Hồ Diệp Thao biết rất rõ, anh chính là phát bệnh, bệnh công chúa. Hồ Diệp Thao mất cả nửa ngày dỗ ngọt, Vương Chính Hùng lại bày ra bộ dạng ủy khuất như bị bắt nạt.

Lần khác, chẳng hiểu Vương Chính Hùng xem được video ở đâu, trực tiếp bồng công chúa nhỏ nhà hai người bọn họ tới trước mặt Hồ Diệp Thao. Cậu còn chưa hiểu chuyện gì, Vương Chính Hùng đã mếu máo.

- Vợ, nếu có một ngày anh và Tình Tình rơi xuống nước, em sẽ cứu ai?

Hồ Diệp Thao thật sự cạn lời. Có thể tới mức này sao? Lão công nhà cậu rốt cuộc có phải vẫn chưa trải qua giai đoạn ngớ ngẩn tuổi dậy thì ư?

Lại một lần nữa, Hồ Diệp Thao đang đi làm thì nhận được điện thoại của Vương Chính Hùng, nói cậu mau về cứu anh. Tưởng anh gặp chuyện gì to tát, Hồ Diệp Thao nhờ người đứng lớp sau đó tức tốc về nhà, phát hiện ra thứ đang đe dọa gấu lớn nhà mình là... một con gián. Sau khi xử lý xong xuôi, Vương Chính Hùng ôm cậu dụi dụi.

- Vợ, em thật tốt. Sau này có em bảo vệ anh.

Hồ Diệp Thao lúc này chán nản cực hạn, chẳng muốn nhiều lời nữa. Ai đời Alpha nhà nào lại đòi để Omega nhà mình bảo vệ cơ chứ? Ngược đời như vậy cũng được luôn nữa hả??

Đỉnh điểm một lần Hồ Diệp Thao đi gặp mặt đám người Tỉnh Lung, Vương Chính Hùng có lịch trình nên không đi cùng được. Cậu lâu lâu gặp lại mọi người, vui mừng một chút nên uống có chút say, ngủ lại nhà của anh ấy, lại quên mất Alpha nhà mình là công chúa. Hôm sau về nhà, thấy Vương Chính Hùng đang ôm gối của cậu, vừa ôm vừa khóc lóc rất thương tâm, Tình Tình mới có 5 tuổi, lại phải ngồi dỗ ba lớn nhà mình.

- Vợ, cuối cùng thì em cũng về rồi.

Vương Chính Hùng nước mắt nước mũi tèm lem, vừa khóc vừa kết tội cậu phản bội anh. Hồ Diệp Thao tất nhiên là không chịu đội cái nồi này, đi uống rượu với anh em, sao lại thành phản bội nhau rồi chứ? Hồ Diệp Thao đưa mắt nhìn công chúa nhỏ nhà mình, chỉ thấy cô bé nhún vai, điệu bộ kiểu như đã quá quen thuộc với màn nháo loạn này rồi.

- Em phản bội anh lúc nào chứ?

- Trong giấc mơ đó.

Hồ Diệp Thao day day nhân trung của mình, thật sự muốn tăng xông với Alpha nhà mình. Nhưng khi nhìn dáng vẻ bám dính của anh, cộng thêm việc nhìn anh thảm tới thế lại chẳng muốn lớn tiếng nữa.

- Vậy anh nói xem, giờ em phải làm gì để anh tin là em không có phản bội anh?

- Nói yêu anh, nói thương anh. Và dùng cả đời này ở bên cạnh anh nữa.

Kỷ niệm 6 năm kết hôn, Hồ Diệp Thao làm một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè thân thiết tới. Tỉnh Lung khẽ hỏi cậu có từng hối hận vì kết hôn với Vương Chính Hùng không, cậu ta bám người như thế có thấy phiền không. Hồ Diệp Thao nhìn anh ở phía xa đang vui vẻ chơi với con gái, trên môi không kìm nén được mà kéo lên thành một nụ cười.

- Em chưa từng hối hận. Nếu như anh ấy có bệnh thật sự đi chăng nữa, em tới chính là để đón công chúa đại giá quang lâm.

Một ngàn câu em yêu anh, cũng không bằng việc, em sẽ dùng lời ca này để chữa bệnh công chúa cho anh...

🎉 Bạn đã đọc xong [YSML | FANFIC | ONESHOT] Bệnh công chúa 🎉
[YSML | FANFIC | ONESHOT] Bệnh công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ