Khám phá Luân Hồi

2.2K 20 2
                                    

[Chanhkien.org] Nhân loại đã trải qua vài ngàn năm lịch sử. Những gì xảy ra trong quá khứ có thể bị chôn sâu trong ký ức của chúng ta. Những ký ức đó có thể tác động lên sự thích và không thích, hay chán ghét và trả nghiệp của nhân loại. Thường thường chúng ta nghe những câu chuyện trong lịch sử của vài nhân vật nổi tiếng, những vị anh hùng, những vị tướng lãnh, những học giả, hoặc cả những thảo khấu và vân vân, chúng ta có thể cảm thấy hơi cảm động hoặc bị kích thích và để ý nhiều về các câu chuyện này. Có thể là chúng ta đã có mặt khi những câu chuyện đó đã xảy ra lâu lắm rồi…

La Hán, Hoàng tử Hy Lạp, Hoàng đế và cướp biển

 Đó là một ngày Chủ Nhật lạnh giá ở miền Tây nước Mỹ. Khoảng một tuần trước, một người bạn nhờ tôi làm thôi miên cho một trong những họ hàng của anh, người đã lặn lội từ Châu Âu tới đây chỉ vì việc này. Vì vậy tôi phải ra khỏi nhà và tới nhà bạn của tôi, bất chấp thời tiết lạnh giá. Đối tượng lần này của tôi là một người theo Cơ Đốc giáo. Anh ấy đã nghe nói về những câu chuyện luân hồi từ người bạn của tôi, và muốn tự mình thử [được thôi miên]. Anh ấy nghĩ rằng có quá nhiều bí ẩn trong cuộc sống mà Cơ Đốc giáo không thể giải thích rõ ràng được.

Anh nhanh chóng đi vào trạng thái thôi miên. Không lâu sau, anh thấy mình bay lên bầu trời. Anh lượn vòng quanh Tây Ban Nha rồi bay sang Hy Lạp. Ở đó, anh lượn vòng quanh một hòn đảo. Nó thật đẹp, anh thốt lên. Anh nói rằng thắng cảnh đẹp nhất nơi thế gian cũng không sao sánh được với cảnh tượng trên thiên đàng. Phía trên mặt biển xanh biếc là bầu trời trong sáng bao la. Giữa những đám mây màu trắng, có nhiều tiểu thiên sứ với đôi cánh bạc bay qua bay lại. Anh chưa từng thấy nhiều thiên sứ bay lượn quanh mình như vậy bao giờ! Họ nhàn nhã bay lượn trong ánh sáng bạc và đi theo anh bất cứ nơi đâu.

Anh tiếp tục bay lượn quanh hòn đảo và không thể hạ xuống được. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, những đám mây đen kéo đến, mây đen ngày càng dày hơn, và anh bắt đầu hạ xuống. Quang cảnh hòn đảo dần dần trở nên rõ ràng hơn, và cuối cùng anh đáp xuống một cung điện. Cung điện nguy nga này có trần cao và được trang hoàng bởi những đồ vật rất cổ. Anh thấy mình trong bộ áo giáp với thanh kiếm dài giắt nơi thắt lưng, đang bước lên lầu. Những ngọn đuốc thắp sáng khắp hai bên cầu thang. Bầu không khí trong cung điện thật huy hoàng và trang nghiêm. Rồi anh bước vào đại sảnh. Trong phòng đang diễn ra một bữa tiệc ăn mừng lớn, với đầy đủ hoàng thân quốc thích. Anh trông thấy Hoàng hậu ngồi ở đó. Trong bộ váy trắng dài, bà trông thật cao quý và trang nghiêm. Anh bước tới trước mặt bà và quỳ gối xuống hành lễ. Hoàng hậu vỗ nhẹ vào đầu anh như thể hai người vô cùng thân thiết vậy. Rồi họ cùng lên lầu trên, nơi những người lính gác phục vụ họ nước uống. Anh thấy mình ngồi ngay cạnh Quốc vương. Anh nhận ra rằng anh là Hoàng tử của Vương quốc Hy Lạp. Sau này, anh được thừa kế Ngai vàng và trở thành Quốc vương của Hy Lạp.

Sau đó, anh chuyển sinh vào triều Tống ở Trung Quốc. Vào thời đó, anh là Thái tử và sau đó trở thành Hoàng đế.

Tiếp đó, anh chuyển sinh vào triều Minh. Tôi hỏi anh về mối quan hệ của anh với người sáng lập Pháp Luân Công, Sư phụ Lý Hồng Chí. Anh nói rằng họ đang cùng nhau bước đi trên một khu vườn rất đẹp, và ở đó có Sư phụ Lý, anh và anh trai anh trong kiếp sống hiện tại này. Mái hiên của các tòa nhà và những hành lang dài đều uốn cong lên trên, và phần nóc nhà trông thật tráng lệ. Hoàng cung này được xây dựng trên khu cảnh quan tự nhiên và được bài trí thật hài hòa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khám phá Luân HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ