(18 tuổi)Nó:Minh Anh(Hee Ah) là tiểu thư của tập đoàn thời trang Love nổi tiếng hàng đầu thế giới,là bang chủ bang Dark
Ngoại hình:Tóc đen dài ngang vai,xoăn ở đuôi,cao 1m7 mắt nâu, ăn mặc luc nào cũng phá cách, không đụng hàng(vì nó toàn tự thiết kế quần áo cho mình mà)
Tính cách:lạnh lùng, ít nói trừ khi ở bên bạn thân và 2 người bí mật(tác giả sẽ giới thiệu sau và vì sao nó lại có tính cách ấy thì m.n đọc truyện là biết :))
Độ quậy:Quậy nhất trường và đứng đầu về thành tích học tập cũng là nó nên là con cưng của thầy,cô.Ddai đen Karate,Taekwondo,Vovinam...
(18 tuổi)Cô:Mai Vy(Aran)là bạn thân của nó,cũng là đại tiểu thư của tập đoàn đá quý Diamond đứng nhất, nhì thế giới,là bang phó bang Dark.
Ngoại hình:là con lai Hàn-Việt-Anh ,cao 1m68. Tóc vàng, mắt xanh nước biển xinh cực nhưng mà ko bằng nó(t/g:xin lỗi Aran,chị rất đẹp nhưng e rất tiếc.Aran:cái bà t/g kia bà thích ăn đòn lắm hả.t/g:chị cứ bình tĩnh e vẫn còn nhỏ mới có 15 tuổi đầu mà gọi e là bà)
Độ quậy:Tuy nhìn bề ngoài là 1 thiên thần nhưng cô cũng quậy ko thua nó.Đai đen Vovinam,Karate...
(18 tuổi)Hắn:Hoàng Phong(Lee Kun):là đại thiếu gia tập đoàn bất động sản K.J, giàu nhất nhì thế giới, sở hữu những căn biệt thự, nhiều khách sạn ở Hàn,Anh và Việt Nam; cũng là bang chủ bang Evil
Ngoại hình:là con lai Anh-Hàn, tóc cạo hai bên vuốt keo dựng màu đỏ hung, cao 1m88,thaan hình chuẩn không cần chỉnh.
Tính cách:lạnh lùng, ít nói, một play boy chính hiệu thây bồ như thay áo(t/g:chỉ vì cái tình này mà suýt mất người yêu đấy m.n ạh :v)
Độ quậy:1 trong những hot boy quậy nhất King&Queen, giỏi tất cả các loại võ,một mình có thể chấp đến mấy chục thằng nhưng lại á khẩu trước võ mồm của nó.
(18 tuổi)Anh:Thiên Minh(Young Huyn):là đại thiếu gia của tập đoàn sản xuất ô tô Laught nổi tiếng
Ngoại hình:tóc để kiểu giống mấy oppa Hàn Quốc ấy(tại t/g chẳng biết tả thế nào cả :))màu hạt dẻ,cao 1m85,thaan hình cũng chuẩn ko cần chỉnh(vì mấy anh này chơi bóng rổ vs cả chăm tập thể hình mà)
Tính cách:ít nói nhưng ko lạnh lùng như Lee Kun là một warm boy với nụ cười răng khểnh nhìn kute dã man
Độ quậy:Anh này nhìn thế chứ cũng quậy lắm :)) đai đen Karate,Taekwondo,...
(Còn một số nhân vật khác thì tác giả sẽ giới thiệu sau nhé)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp đôi lạnh lùng trường King&Queen
Teen FictionNó:một tiểu thư lạnh lùng chịu nhiều tổn thương. Hắn:một đại thiếu gia nổi tiếng lạnh lùng nhưng lại là một play boy chính hiệu. Liệu họ có đến được với nhau ko??? (Đây là bộ truyện đầu tiên của Hee Ah-tên tác giả nên vẫn còn nhiêu sai sót mong độc...