Chương 12:

1.7K 48 4
                                    

Đôi lời của tác giả trước khi vào truyện nà:

_ Bạn nào edit truyện au thì nhớ xin phép nhé và để tên au khi đăng nhớ đển tên au nhé. Thanks m.n nhiều.

_ Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho truyện của au nhiều. Thanks all (^•^)

~~~~~Dải phân cách là tôi~~~~~

Ngay lúc đó tại Việt Nam, sân thượng của trường K&Q. Bỗng có tiếng chuông điện thoại.

I'm hurting baby, I'm broken down 

I need your loving, loving 

I need it now 

When I'm without you

I'm something weak 

You got me begging, begging

I'm on my knees

I don't wanna be needing your love

I just wanna be deep in your love

And it's killing me when you're away....(sugar - Marroon5)

- Nói .... Được rồi tôi sẽ qua đó. - rồi hắn gọi cho Minh.

- Đi với tôi sang bên đó một chuyến. - cúp máy xong hắn nghĩ chuyến đi này có thể là lành ít dữ nhiều, mà hắn vẫn chưa tìm được người đó.

*Tại Anh*

- Báo cáo có tin mới. Lão đại của Evil đã trở lại sau một thời gian vắng mặt. Nhưng hình như người đó đã nhờ hắn giúp. Và bên kia đã bắt đầu hành động rồi, đây là thư mời người đến buổi tiệc của họ.

- Ở đây xong việc của cậu rồi, ra ngoài và gọi Aran vào đây.

- ọi ôi à?(Gọi tôi à?) - cô đang ăn thì bị gọi vào.

- Chuẩn bị đi tối nay chúng ta bắt đầu hành động.

- Biết rồi, có ăn không? Ngon lắm đó. - cô giơ chiếc bánh ngọt đến trước mặt nó.

- ... - nó lạnh lùng nhìn cô.

- Không ăn thì thôi sao lại nhìn tớ bằng ánh mắt "thắm thiết" thế. Không nói chuyện với cậu nữa, đi chuẩn bị đồ đây. - cô để nó lại đó, nó đang nghĩ sao người đó lại muốn anh ta nhúng tay vào vụ này?

* Tại khuôn viên của một ngồi nhà có kiến trúc cổ kính*

- Lâu lắm không gặp, Lee. Ta rất vui khi cậu nhận lời giúp.

- Cô bé kia?

- Chuyện đó cậu không cần phải lo, mong cậu hãy giúp người này và đó cũng là câu trả lời trong suốt năm tháng cậu đi tìm kiếm. Ta chỉ giúp được đến đây thôi, hãy gửi lời tạm biệt của ta đến với nó. Cảm ơn cậu đã giúp ta trong thời gian qua đã đến lúc thân già này phải đi rồi.

- Cảm ơn ông. - nói rồi hắn đi ra khỏi đó và phóng thẳng đến nơi sắp xảy ra những bất ngờ trong niềm vui sướng vì đã tìm được người con gái hắn đã tìm suốt nhiều năm. Hắn gọi điện cho Minh và bảo cậu đến bữa tiệc đó chờ mình.

*Tại buổi tiệc*

Ánh mắt của mọi người đổ dồn về phía cửa bởi sự xuất hiện của hai cô gái với hai cách ăn mặc trái chiều nhau. Một người thì khoác trên mình bộ váy trắng làm người ta cảm thấy rất tinh khiết, người còn lại là bộ váy cúp ngực màu đỏ khiến cô có chút gì đó mặn mà của người phụ nữ trưởng thành. Bỗng có một chàng trai đi đến trước mặt hai người.

-Lâu rồi không gặp Angle. Tôi rất là vinh hạnh khi cô đến bữa tiệc nhỏ này.

-Lâu rồi không gặp, 'anh họ'.  Anh có còn nhớ hai người em này hay lại vướng bận chuyện gì đó mà quên đi sự tồn tại của chúng em không? - cô nói.

- Haha em cứ nói đùa anh họ này sao lại quên được hai người như em chứ. Nào chúng ta cùng vào trong để tham gia bữa tiệc này thôi. - người con trai đó tươi cười nói chuyện với hai cô nhưng ánh mắt của hắn vẫn hiện lên sự căm ghét chỉ muốn giết chết hai người đó ngay lúc này.

~~~~Dải phân cách là tôi~~~~

- Chúc các bạn có ngày cuối tuần vui vẻ và đừng quên góp ý cho truyện của au nhé. Cảm ơn mọi người nhiều😍😍😍.




Cặp đôi lạnh lùng trường King&QueenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ