#1 Introduction

70 8 0
                                    

Fanboy - Isang Lalaking Tagahanga nang Mga Grupo o Personalidad na sikat sa kanilang Henerasyon......

..... Sa panahon ngayon Marami nang Grupo ang sumikat Sa Panahong Ito.... Kagaya na lamang nang 5SOS, Gimme 5, Chicser, One Direction....
Na Kinababaliwan nang Mga Fangirls...

Pero sa Panahong Ding Ito Sumikat na rin ang KPOP.... Ano ba ang Kpop...?!

KoreanPop, Isa sa sumikat sa Panahong Ito, Ang Inakalang Sa South Korea lang sisikat at Kakalat, All Over the World na... Kasabayan na Rin Ng One Direction,Taylor Swift, Ariana Grande Etc... Sa Kasikatan... Isa na sa Mga Kpop Groups Na Nagpapadagundong nang Stage ay Ang Exo,2NEI,Girls Generation,Bigbang,Super Junior,SHINee.....

Non Kpop Fans says :

Yan lang ang Mga Grupo nang Kpop ?!?

Sa Totoo lang Binanggit ko lang ang Mga Grupong Mas Sumasabay sa Kasikatan....

Maraming Korean Groups ang nabuo na sa Tulong nang Iba't Ibang Companies Kagaya nang "SM Ent." "YG Ent.""Bighit Ent.""Starship Ent.""Cube Ent.""JYP Ent."" etc..

4MINUTE
BTS
GOT7
BOYFRIEND
BROWN EYED GIRLS
F(X)
SHINHWA
BOA
RED VELVET
IKON
DALSHABET
TAHITI
UKISS
INFINITE
B2ST
SHANNON WILLIAMS
ERIC NAM
APINK
GIRLS DAY
AFTERSCHOOL
ZE:A
WINNER
2PM
2AM
MISS A
SISTAR
AOA
GFRIEND
VIXX
AILEE
IU
HELLO VENUS
C CLOWN
JJC
SM The ballad

At Maraming Marami pang Iba....
Pero Kung Ano Ang Kinadami nang Kpop Boy bands and Girls Bands... Ganon din ang Dami nang Haters...

Yeahh, Tama Maraming Haters ang Kpop
Banggitin natin ang Mga Dahilan Nila.

-Hindi Maintindihan ang Language
-Retokada/Retokado
-Hindi Marunong Kumanta
- Mga Bakla

Yan ang Common na dahilan nila kung bakit ayaw na ayaw nila ang Kpop...

Na Experience ko rin yan Nung Grade 7 ako... To Be Honest I Really Hate Kpop when i was in Grade 7 ganon din ang dahilan ko kung bakit ayaw ko ang kpop... Directioner pa ako nung mga Oras na yun..

Pero nung Mag Grade 8 na ako ay.. Hindi ko rin alam kung paano pero Nakapasok na ako sa Kpop World at Official Kpop Fanboy na...

Nagsimula yun nung Basahin ko yung Mga Profile nila Namangha kasi ako sa Specialities nila.. saka lalo akong namangha nang Basahin ko ang Translation nang mga Kanta nila... Ang Ganda nang Message Nakakarelate ako... Kaya Yun Nagpatuloy ang Pagiging fanboy ko...

Kaso Marami rin pa lang pagdadaanan ang Isang Katulad kong Fanboy.. Yung Mga Bagay na hindi nangyayari sa Fangirls....

Sa #2 ko Na Itutuloy... Naiiyak na ako(Joke) Hahahah. Drama nakooo!!!

Sana Support niyo Tong Diary kong ito...

True To Life na Nangyayari sa akin ito...

Vote/Comment

Kamsa ^^

Diary Ng FanboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon