Tin nhắn cuối cùng[Kuroo Tetsuro]

71 9 4
                                    

x) Lấy ý tưởng từ vụ chìm phà Sewol

.

.

.

--------------------------------------

" Nae nae!! Mai em sẽ được đi du lịch với mấy đứa bạn em đó!" Y/n

" Vui vậy sao? Khi nào về đừng quên quà cho anh đấy"

" Hừ... anh nghĩ đến mỗi quà thôi sao? "

" Đùa em thôi. Có quà hay không với anh không quan trọng. Em vui là được rồi, mèo con.... Nhớ chú ý cẩn thận đừng để bị thương đấy"

" Dạ dạ em biết rồi mà. Thôi bye anh nha. Ngủ ngon nhé Mèo Gà"

" Em cũng vậy nhé. Yêu em"

.

.

.

Tối ấy em gọi cho đàn anh kiêm người yêu của mình để thông báo về cuộc đi chơi của mình với mấy người bạn thân vào hôm sau. 

Y/n thật sự đã rất háo hức về nó. Đây là lần đầu tiên em được cho phép đi chơi xa với tụi bạn mà không có phụ huynh đi theo giám sát. 

---------

Kuroo không biết rằng đây là lần cuối anh có thể nói chuyện với người con gái ấy

---------

" Hehe. Có vẻ ông trời cũng ủng hộ bọn mình đi chơi kìa Y/n"

" Ừ. Mong là lần này không có chuyện gì xấu xảy ra..." Y/n bỗng có một linh cảm rằng chuyến đi này có gì đó không tốt. 

" Bà nói gì xui vậy?  Nói vậy tụt hết hứng của bọn này rồi" Cô bạn thân phàn nàn với câu nói kia của em. Dù gì thì đây cũng là lần đầu được đi chơi riêng mà em nói vậy khiến cô ấy có phần hơi lo lắng theo. 

" Thôi nào hai cái con người này. Đừng làm tôi sợ chứ?"

" ... nếu tụi mình không nhanh là ở nhà luôn đấy. Sắp muộn đến nơi rồi này..."

" E-Eh???? Thôi đi lẹ nè. Tôi không muốn trễ đâu!!"

Mọi thứ dường như rất bình thường nhỉ? Đó sẽ là một chuyến đi du lịch bình thường của 4 cô nữ sinh cao trung trong dịp nghỉ cuối tuần. Một trong những kí ức đẹp trước khi em ra trường. Trước đấy Y/n đã định rủ anh bạn trai của mình-Kuroo đi cùng nhưng bị ba người bạn kia phản đối vì họ chẳng lạ gì hai con người chuyên rắc cẩu lương này nữa. 

/Tua lại thời gian trước đó một tuần nhé:))/

" H/n này... tôi đưa Mèo Gà đi cùng bọn mình được không?.." em đề nghị với cô bạn thân từ nhỏ của mình về ý định đưa Kuroo đi cùng. Nhưng tất nhiên làm sao H/n- một con người sống gần 2 thập kỉ chưa có lấy một mảnh tình vắt vai có thể đồng ý với em- đồng nghĩa trong cả mấy ngày ở khu du lịch cô sẽ phải ăn cẩu lương từ sáng đến tối. 

" KHÔNG! Bà đưa anh ta đi thì đi một mình ấy. Biết là nhìn hai người tình tứ thì một con cẩu độc thân như tôi muốn khóc lắm không hả Y/n??"

" Ừm... Không. Tôi không độc thân như bà nên không biết"

"..."

"..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

_HQ x reader_𝒥𝑒 𝓉'𝒶𝒾𝓂𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ