"We have the right love at the wrong time". Sabi nga sa kanta ni Barry Manillow na Somewhere down the road. Yan! ganyang-ganyan niyo madedescribe ang sitwasyon ko ngayon. Nakakatawa nga eh, bakit ko ba pinoproblema ang sinasabi nilang love eh hindi namn natin jakakain yan eh! Sus kung makakain pa yan, matagal na akong may ganyan! Kring, kring, kring....... (patuloy ang pag ring ng cellphone ko) Nasaan na ba yun? Nakakainis 10 minuto na akong nagjahanap hindi pa rin tumitigil sa pag ring ang cellphone ko sino ba yang tumatawag? Hahay! salamat namn after 12457890279217 years! Nakita ko na rin nandun lng pala sa bag ko -_- Ang bobo ko talaga.
Ako: Hello?
Siya: Hi.
Ako: Sino to?
Siya: Secret.
Ako: Sino nga to? Nakakainis ka ayaw ko ng mga pa secret2! Hooy! wag ka nang tumawag pa kung ayaw mong ipa kain kita sa alaga kong ANACONDA!
Siya: sandali si.............. (toot toot toot)
Yan binaba ko na ayaw kong makipag lokohan ang aga2 pa namn. Ayyy, ang dami ko nang sinasabi hindi niyo pa ako kilala. sorry namn po ahuhuhuhu :'(
Ako nga po pala si Stacy Nicollete Andrea Cepeda ang haba diba? hahahahah Oo, pilipina ako at proud ako dun hihi ☺ Nag-aaral pala ako sa isang prestihiyosong paaralan. Ngayong unang araw ng pasukan nasa 3rd yr HS na ako sa St. Patrick's Academy. Sige, let me describe myself. Char nag english ako? Hahahahaha! Isa lng namn akong typical na studyante, palagi akong top student at sabi nila maganda daw ako. May nagsasabi nga na beauty and brains pa daw complete package dahil mabait hindi lang daw mabait sobrang bait yun ang sabi nila. Sa akin lang namn, hindi ako tulad ng ibang studyante dyan na puro pagpapaganda at paglalakwatsa ang inaatupag. May balanse ako sa lahat ng ginagawa ko nagpapaganda ako pero hindi yung natatakpan na ng ibat-ibang kolorete sa mukha ang mukha ko at naglalakwatsa rin ako pero may curfew. May isang bagay lang talaga ang iba sa akin. Bobo lng namn ako sa PAG-IBIG!
BINABASA MO ANG
Right love, Wrong Time
Teen FictionHello mga tao sa earth! I really hope na magustuhan niyo ang storyang eto pampalipas oras ko lang to ngayong summer at hindi ko alam kung matatapos o tatapusin ko ba ito. Hahayst ganito lng siguro ako kung BORING walang pasok eh, wala pang BAON. W...