Cậu ấy luôn bên cậu

1K 49 7
                                    

"We wish you a merry christmas. We wish you a merry christmas. We wish you a merry christmas and a happy new year. Good tidings to you when ever you are. Good tidings fo christmas and a happy new year..."
Mạch Đinh chầm chậm bước đi trên con phố, nghe những giai điệu được phát ra từ các cửa hàng xung quanh. Trên người cậu chỉ mặc chiếc áo mỏng manh, không có áo khoác cũng không có áo len, cái lạnh ngấm dần vào người làm cậu run lên cầm cập. Bỏ qua cái nhìn của mọi người xung quanh, bỏ qua những tiếng xì xào bàn tán, cậu lững thững bước đi về phía trước, những bước đi vô định, cậu hiện giờ không biết bản thân nên đi đâu.
Đến trước cửa một căn nhà, cậu bỗng dừng lại, cậu đi đến trước cửa, dùng chìa khóa mở ra. Bước vào nhà, mọi thứ xung quanh bừa bộn, vỡ nát, những mảnh thủy tinh sắc nhọn đầy rẫy sàn nhà. Cậu lững thững bước tới chiếc sô pha ở giữa căn phòng, mặc kệ thủy tinh đâm vào lòng bàn chân tới chảy máu, cậu ngồi co ro trên chiếc sô pha rồi khóc. "An Tử Yến, cậu ở đâu? Trở về đây đi, tớ sợ lắm, tớ sợ ở một mình lắm. Mọi người đều như nhau, không ai quan tâm tớ cả, chỉ có cậu thôi, chẳng phải cậu nói rằng cậu sẽ bảo vệ tớ, không cho tớ tổn thương sao? Cậu còn nói nếu tớ bị thương thì cậu sẽ tới ngay mà. An Tử Yến, tớ đau lắm, lòng bàn chân đau, cả người đau nhức mà trái tim cũng đau. Cậu ở đâu, tới đây đi, cậu hứa rồi mà. An Tử Yến, cậu là đồ nói dối, cậu thất hứa với tớ. An Tử Yến, An Tử Yến, sao cậu lại bỏ đi như thế? Cậu hứa sẽ bên tớ mà cậu lại bỏ tớ đi dù cậu biết không có cậu, ý chí sống của tở cũng biến mất. An Tử Yến, tớ mệt mỏi lắm, tớ muốn gặp cậu lắm, cậu đi đâu đưa tớ đi cùng được không. An Tử Yến, An Tử Yến..." Mạch Đinh vùi đầu vào đầu gối, nỉ non từng chữ, tiếng nói nhỏ dần rồi biến mất.
Sáng hôm sau, ở phía ngoài căn nhà, mọi người tập trung lại rồi xì xào bán tán. Không ai biết vì sao nhưng sáng nay, có một cậu thanh niên đã chết trong căn nhà ấy. Không ai biết vì sao cậu chết dù đã khám nghiệm tử thi, không có dấu hiệu tự sát cũng không có dấu hiệu đột quị, cậu ấy chết một cách bình an, gương mặt như đã được mãn nguyện
"An Tử Yến, tớ được gặp cậu rồi, cậu sẽ không xa tớ nữa đúng không? Chúng ta sẽ không xa nhau nữa, An Tử Yến, tớ hạnh phúc lắm."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Thùy Cách] Cậu ấy luôn bên cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ