xxx ELLA xxx
Sa buhay ng tao ay may tuwa at kasiyahan na bunga ng pag-ibig, tiis, at sikap na may halong lungkot at kabiguan na kahit ayawan man ay di matatakasan.
Tunay nga'ng ang buhay ng tao ay parang gulong. Minsa'y angat, at minsa'y nasa baba.
Itong ating buhay ay parang isang parusang walang katapusan; Kahit nasa tuwa may luha parin kung minsan. Ngunit, masama't mabuti man ang estado ng ating pamumuhay na kahit nasa lumbay, di parin nawawala ang matatamis na ngiti sa ating mga labi.
Ako'y isang maralita, ang buhay nami'y masaya basta't buo ang pamilya, kahit nahihirapan; kami'y matatag at di sumusuko. Ika nga ng kapatid ko, "Ang buhay nati'y tila usang bugtong. Ang hirap mu bukas, hulaan mu ngayon."
Ako si Ella Mariano. Ordinaryong tao. Mahirap man kami'y, umaasa parin akong may pag asang darating at nakalaan para sa amin.
Dahil naniniwala akong, "Kung ika'y mahirap, matutong mag tiis dahil di lahat ng oras, itim ang silahis. Kung ika'y mapalad, gamitin ang isip, dahil madaling magdilim ang masayang langit.
xxx CINDY xxxv
Life is not fair! It is really, really unfair!
Do I have to ask myself, Why?
"Huh!" I let out a sigh. It is because of the Cold treatment of my parents! Ano pa ba?
E, simula nung nangyari ang araw na yun, 'tila wala na akong silbi sa pamamahay na ito- Nawala ang presensya ko!
Money? I have a lot.
Gadgets
Make ups
Books
Branded Bags and Dresses
Lahat, lahat nakukuha ko.
Even, my own Car!
Personal Driver
Personal Maid
Personal Assistant
Personal Make up Artist
Personal Designer
A Cooker- LAHAT... Meron ako.
BOY-FRIEND?
Sinong may sabing wala ako?
YES. I am a rich girl. A RICH GIRL!
A spoild brat.
But, Bakit kailangan pang maging komplikado ang lahat?
Bakit sa likod ng kasiyahang na idudulot ng mga luhong nakukuha ko ay may kirot sa dibdib kong di ko maintidihan?
May kulang. Merong wala.
Sa kabila ng yaman at kaya kong bilhin ay siya namang pagpapalimus ko ng pagmamahal at aruga ng mga magulang ko.
I am Cindy Suarez. A 17 rich girl with beauty, brain and talent. That's exactly define me. I can easily get I want so don't you dare to mess up with me or else- makakaharap mu ang tatay mung demonyo!
--
Hello swetties,
Prologue! Lol ewan ko kung matatawag bang PROLOGUE yan! XDXD So, hey! Please support me guys. :P paki follow ako at please... Sana sa bawat Chapter/update ko ay mababasa ko ang bawat reactions mu (comment) At sana sa bawat pag open ko sa account ko, lagi kitang mababasa sa notification ko na nag vote sa bawat chapter/update ko. At.. sana rin maging kaibigan kita :P Feel free to message me. :) PLEASE SPREAD THE STORY.
©IlocanoWriter
BINABASA MO ANG
CindyElla
RandomCindyElla Orihinal na obra ni ilocanoWriter ALL RIGHTS RESERVED 2015 Date started : Date ended : ON GOING Dalawang magkapatid na pinagkaitan ng tadhana. Isang naghihikahos at Isang nabiyayaan. Parehong pinagkalooban ng katalinuhan at talento. Ang is...