GAB POV
Nagtext sakin si Austin"See you sa starbucks 3 pm. We need to talk"
"Sure austin ko :")"
Naghanda na ako para mamaya nag ayos ako simple shirt saka red skirt malapit na sa paa then vans shoes saka ung black na eye glass ko .Chadaaaaaa
Tapos 2:30 na better goooo*****Starbucks
Mukhang na late ata ko ahh kase nandun na sya sa bandang dulo"Oooppss austin sorry late ba ko??"
"No youre just right in time..Have a seat"
"Thanks By the way bat ang aga mo dumating quarter to 3 palang ahh"
"I just really need to talk to you sana di ka magalit sakin please listen to me" kinakabahan ako sa sinasabi nya "basta tandaan mo Everything happen for a reason" pabulong nyang sinabi
"Ano nga yun please sabihin mo na kinakabahan na ko" sabi ko na parang mangiyak ngiyak na
"Please wag ka muna magsalita makinig ka muna.Diba alam mo naman na minahal kita kaya sana tandaan mo lahat ng mga memories natin. Kaso nakakapagod din pala magmahal ng taong masyadong mabait,selosa,Di kagandahan,Di marunong mag ayos.Walang alam sa Fashion,Insensitive at higit sa lahat hindi popular kagaya ko. Masyado kang nerd.Di marunong humalik. So siguro alam mo na pinaparating ko noh just to clarify ahhh............... im Breaking up with you"
"Nanaginip lang ba ako? Please sabihin mo nanaginip lang ko diba???"
"Totoo lahat to Were Over"
"Kaya ko naman na magbago para sayo.Lahat ng gusto mo gagawin ko. Magbabago ako para sayo"
"Kahit anong gawin mo D na kita talaga mamahalin"pagkatapos niyang sabihin yun umalis na sya. Para akong tanga umiiyak sa starbucks. Ano bang mali sakin ahhh ano pa ba?
Nag eecho pa rin sakin ung mga sinabi nya sakin
"Im breaking up with you"
"Im breaking up with you"
"Im breaking up with you"
"Im breaking up with you"
"Were Over"
"Were Over"
"Were Over"
"Were Over"
Ansakit parin paulit ulit nageecho sakin lahat . Di ko talaga kaya.Uuwi na ko
Magpapasundo na lang ako sa bestfriend ko Louisse Rayne WuCalling louisse rayne wu.........
"Best,kailangan ko ngayun ng tulong sleep over muna ko sa inyo saka pwede pasundo ako dito sa starbucks malapit sa school"
[Best, sige hintayin mo ako i'll be there in 10 minutes]
"Thank you bestiee"
Salamat at mayroon akong kaibigan kagaya nya.
" Best hop in na bilis magagabi na"
"Ito na po" i smiled bitterly
Nakarating na ko sa bahay ni best sa wakas
"Best bat namamaga mata mo anong eskandalo ginawa mo sa starbucks?"
"Wala yan"
" Ano magsisinungaling na nman ka sakin. Bestfriend mo ko kilala kita"
"Ehh kasi nga" kwinento ko sa kanya ung nangyari sa starbucks nakikinig naman sya "ano bang mali sa kin ahhh kaya ko naman baguhin lahat un ehhh"
"Best,hindi mo kailangan magbago minahal ka niya ganyan ka.Baka may rason sya kaya nya nagawa yun
"Pesteng rason naman nyan ohhhh, bat kailangan iparamdam sakin na di nya ko kaantas.Di ako kagandahan ano pa ba?Bakit mahal ko pa rin sya kahit nasasaktan na ko"
"First love never dies bestieee eh"
" may point ka bestieee pwede favor naman tulungan mo kong baguhin ung sarili ko para mahalin nya ulit ako"
"Si--ge basta kaya ko bestiee"
"Tatawagin natin tong Operation Fall in Love With Me.Again"
"Game ako dyan"
"Btw kanino ko magpapaturo kumiss sa kissing corporation ba?"
"Gagi walang ganun.Puro wattpad kase binabasa mo ehh"
Natulog na kami para bukas mag shopping kami sunday naman ehh
BINABASA MO ANG
OPERATION:FALL IN LOVE WITH ME AGAIN
Teen FictionNakamove on ka na ba? Gusto mo ba? Mahal mo pa ba? Siya pa rin ba ung lagi mong namimiss? ung lagi mong minamahal? ung palagi mong iniisip? Diba may kasabihang "Pag EX,Ex na" so bat ka pa magsasayang ng oras para sa kanya EH KASE NGA MAHAL MO PA Ma...