Đây là lần đầu tui viết truyện, mong mọi người góp ý và ủng hộ!
Mình sẽ làm một ngoại truyện để cho mấy chị nhà trở nên mạnh mẽ thu hút
--------------------------------------
-
-
Ai nói con gái lúc nào cũng phải dịu dàng nết na, không được xen vào mấy việc đánh đấm như con trai chứ? Hoa hồng nào mà lại chẳng có gai? Tuy đẹp đẽ rạng ngời, có sức lôi cuốn cực mạnh nhưng cũng không dễ đụng đâu...
Hôm nay là một ngày trời thu mát mẻ. Hàng cây phong trên đường chuyển dần sang màu đỏ rực lửa, giải phóng hết sức sống của mình. Mùa thu ở Tokyo là mùa để ta thư giãn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, hòa mình vào sự thanh bình nhẹ nhàng của nó để tâm hồn được thư thái.
Hinata đang trên đường tới một quán Cafe. Cô có hẹn với Ema và Yuzuha- những người bạn thân của cô. Tới nơi, cô liền ôm chầm lấy hai người và cười nói vui vẻ. Ba cô gái cứ thế trò chuyện, tiếng cười nói hòa lẫn với tiếng gió lao xao ngoài kia. Khung cảnh thật yên bình!
-Chút nữa chúng ta đi shopping nhé! (Emma nháy mắt)
-Tất nhiên rồi, lâu lắm chưa đi mà nhớ quá, cái tên Mitsuya lúc nào cũng bảo chị phải ở nhà cho an toàn, hắn ta tưởng hắn là mẹ chị hả?- Yuzuha có chút giận dỗi
-"Phì"-Emma cười nhẹ
-Vậy thì đi thôi, em cũng muốn mình ăn mặc đẹp hơn chút!-Hina đồng tình
Tính tiền xong, ba người bước ra khỏi quán, bước chân tới một cửa hàng quần áo. Họ cứ thế bước vào và mua sắm đủ thứ.
Là con gái phải ăn mặc thật đẹp chứ, còn tiền nong thì nhường hết cho mấy anh con zai nha^^
Khi thanh toán xong, vừa bước ra khỏi cửa, Hina vì chạy nhanh đã lỡ đụng phải một cô gái khác làm cô ta ngã. Cô vội vàng dìu cô gái kia đứng dậy và xin lỗi. Nhưng đối phương lại tỏ vẻ cau có bực dọc, lớn tiếng mắng chửi Hina( mh lấy tên là minu nha). Minu liền đẩy ngã Hina thật mạnh.
Cũng may mà Yuzuha nhanh chân đỡ lấy cô. Yuzuha nhìn Minu với vẻ mặt khó chịu, không nói gì dìu Hina đi, Emma cũng đi theo sau, phớt lờ cô ta
Loại người tính nóng nảy này thôi thì bỏ qua đi.
Nhưng Minu, cô ta dễ dàng bỏ qua sao? Lúc Hina lm cô ta ngã, bộ quần áo mới tinh, đắt tiền bị nhàu bẩn. Chẳng đền nổi tiền, đã thế còn kèm thêm cái sự thờ ơ kia nữa, cứ như cô ta tàng hình rồi vậy.Khốn kiếp! Bọn nó nghĩ xin lỗi thôi là xong rồi à?
Minu nhất quyết phải cho chúng một bài học mới đc. Dám láo với tao à? Ánh mắt Minu dần trở nên xấu xa. Ả ta nhấc điện thoại lên, đầu dây bên kia bắt máy...
-Alô, chị đại à?
-
-
Cùng lúc đó, Yuzuha và Emma đang an ủi Hina
- Hừm, bây giờ mà vẫn còn mấy cái kiểu người này cơ đấy, lúc đó mà không có mấy người ngoài cuộc, chị đã cãi tay đôi với cô ta rồi! -Yuzuha
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Tokyo Revengers
Short StoryMuốn các chị nhà thật ngầu lòi nên viết thôi!^^