Helu :>
Occ
Lệnh nguyên tác
Sanzu: Cậu
Muto: Anh
Đọc truyện vui vẻ
________
- Đội trưởng,... Anh đang làm gì thế?Mucho không nói gì cứ đi lại gần cậu, tay bắt đầu sờ soạn cơ thể, hắn cúi mặt xuống phần xương quai xanh, hít lấy, hít để mùi hương ngọt ngào. Quay lên đôi môi, anh đặt vào một nụ hôn sâu, đến khi cậu hết dưỡng khí phải vỗ nhẹ vào vai anh.
- Anh bị làm sao thế, đội trưởng? -Sanzu ngây ngô hỏi anh.
- Gọi tên anh đi.
-hả? Mucho?
-không phải.
- Muto?
- Tên cơ mà.
- Yasuhiro...?
Nghe cậu nói xong anh liền đè cậu ra, đặt lên đôi môi một nụ hôn sâu, kĩ thuật của anh rất điêu luyện, cậu không theo kịp, dịch vị cứ thế mà tràn ra ngoài. Mặt đỏ, thở gấp do thiếu không khí, nước mắt sinh lý tuôn trào.. Cậu đã thành công làm anh cương.
-Sanzu, làm tình nhé.
-Vâng, xin hãy nhẹ nhàng với em.Đoạn h ở đâu hả? KHÔNG CÓ ĐÂU :)))
-Anh ra đây.
-Ưm~ - cơ thể cậu đã mềm nhũng sau khi vận động vài tiếng, không cử động được nữa. Tóc bết lại với nhau do mồ hôi.
Anh nhấp thêm vài lần nữa rồi bắn ra trong cậu. Tinh dịch nhiều đến nỗi mà tràn hết ra ngoài. Cậu thấy có chút khó chịu.
Mucho bế cậu vào nhà tắm tẩy rửa, thay ga giường mới..
-Anh yêu em..
-Em cũng yêu anh..
Rồi hai người cùng ôm nhau ngủ cho tới sáng mai♡
_________
Hôm nay viết ngọt cho là may lắm rồi đấy :))))
Các cô muốn biết sao chap nào cũng ngắn không :>? Để khi toy giải thích cho :>
Và cuối cùng thì bộ này sắp kết rồi nha :0
Muốn biết lý do thì toy làm nguyên một cái để giải thích.
Tôy đề nghị các web thôi lấy truyện của toy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Musan/Tokyo Revengers]Nhật ký sau anh đi..
FanfictionTôy bị Ryo bắt mấy kô ơi ಥ‿ಥ