Trước khi AK lên sân khấu, Lâm Mặc cứ kéo bạn của cậu đi xem lễ hội âm nhạc, sau khi AK lên, cậu quyết định buông tha cho người bạn kia. Khi AK bắt đầu hát, Lâm Mặc gật đầu, lần đi này đúng là không vô ích.Lâm Mặc chống tay và ngẩng đầu lên xem AK đã hoàn thành bài hát đầu tiên, cậu nhân cơ hội cầm điện thoại di động lên Baidu search AK.
AK Lưu Chương, sinh ngày 18 tháng 12 năm 1999, hơn cậu hai tuổi, wow, còn là sinh viên hàng đầu của Đại học New York. Lâm Mặc nhướng mắt liếc nhìn, AK hát bài tiếp theo thì giơ điện thoại bắt đầu chụp ảnh.
Lưu Chương còn nhạy cảm với máy quay, chưa kể Lâm Mặc đang đứng ở hàng ghế đầu, chỉ ôm cánh tay bất động suốt cả bài, so với những người đang cầm lightstick, banner hoặc điện thoại di động, vẫy vẫy tay thì cậu tạo nên một sự tương phản rõ rệt. Bây giờ lại lấy điện thoại ra chụp ảnh, anh vừa hát vừa chủ động liếc nhìn Lâm Mặc. Lâm Mặc không khỏi cong khóe miệng lên cười.
Cậu phát hiện Lưu Chương cũng khá thú vị, phong cách của các bài hát khá khác nhau nhưng đều có thể được làm tốt, khi rap thì khí chất tràn đầy, khi nói chuyện thì anh ấy căng thẳng đến mức cứ uống nước liên tục. Những người trẻ mà trưởng thành là những người hấp dẫn tình dục nhất đối với Lâm Mặc, và Lưu Chương tình cờ là một người như vậy.
Lâm Mặc nghe thấy tiếng Lưu Chương thở hổn hển trong giây lát khi cầm micro có âm thanh nền, liếm môi khiến người bạn của cậu đang tập trung chụp ảnh cũng sững sờ.
"Mình bị AK làm cho trở thành fan rồi."
Người bạn quay đầu lại và cho cậu một biểu hiện kinh hoàng.
"Liệu anh ấy có ngủ với fan không?"
Thấy ánh mắt của người bạn trở nên như vậy, cậu lắc đầu.
"Không đâu, khá là thuần khiết"
Lâm Mặc cắn môi gật đầu.
"Không sao"
"Dù sao anh ấy cũng là người của công chúng", người bạn vừa cầm máy chụp vừa nói “Cậu không xuống tay được đâu"
"Anh ấy là người của công chúng và cũng là một rapper, vậy thì sao, chưa nói đến chuyện tôi muốn làm thì tôi cũng không với tới được"
Người bạn nhướn mày và hướng sự chú ý trở lại máy quay, Lâm Mặc nhìn chằm chằm vào AK trên sân khấu.
Kết thúc lễ hội đã là 10h, Lâm Mặc và những người bạn dường như được tiếp thêm năng lượng, họ tìm một quán bar nổi tiếng để uống vài ly. Lâm Mặc nhấp một ngụm rượu, liếc nhìn xung quanh xem có con mồi nào không, liền nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.
AK! Lâm Mặc nhướn mày, uống cạn ly rượu trong tay.
Lưu Chương đã ngồi đó hai tiếng và vào toilet năm lần, không quen với môi trường quán bar và không uống rượu, sau khi giao lưu với các rapper khác, anh nép vào thành ghế và uống. Lưu Chương rung chân, lại đặt cốc xuống nhà vệ sinh, Lâm Mặc thấy Lưu Chương đứng dậy, lấy chút rượu đổ lên người rồi đi theo. Lưu Chương theo phản xạ có điều kiện nắm lấy cánh tay của người đó, cúi đầu ngửi thấy mùi rượu, nhìn thấy một đôi mắt mờ mịt nhưng rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LZMQ] Rapper không ngủ với fan thì cũng bị "fan" ngủ
FanficCp: AK x Lâm Mặc 🔞🔞 Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi nơi khác !!! Bản dịch không chuẩn 100%