Chap 3

133 21 0
                                    

       Nhưng rồi khi quay qua nhìn y/n trông có vẻ bối rối nên Kuroo bỏ qua không trêu nữa.

Kuroo:" Em ở khu nào vậy y/n?"

Y/n:"..Em không rõ nữa."

Kuroo:" Ểh? Ý em là sao?"

Y/n:" Em chỉ mới chuyển lên Tokyo hôm nay thôi, có lẽ em sẽ thuê tạm phòng trọ nào đó."

Kuroo:" Ra vậy...,oya? Vậy chẳng lẽ một cô gái như em sống một mình sao? Em không sợ ma đó chứ?" - Kuroo còn bồi thêm vẻ mặt ranh ma để doạ y/n.

Y/n:" Anh nghĩ sao?" - y/n cũng đáp trả lại Kuroo bằng vẻ mặt khiêu khích.

Ting ting.
Là điện thoại của y/n. Thôi xong, hiện đã là 18h47 cô phải mau chóng tìm trọ trước khi trời tối.

Y/n:" Giờ đã muộn rồi nên em phải đi đây." - y/n vừa nói vừa tỏ vẻ vội vàng.

   Cô vội vã vẫy vẫy tay tạm biệt Kuroo và hơi khựng lại rồi lại vẫy tay nhẹ nhàng với Kenma sau đó chạy đi mất.
Hai chàng trai nhìn theo một lúc rồi bước đi. Trên đường đi Kuroo bỗng nhớ tới khung cảnh"thơ mộng" trước đó nên bắt đầu cất tiếng trêu chọc Kenma.

Kuroo:" Kenma à, cậu đã đụng vào con gái nhà người ta rồi, phải chịu trách nhiệm đó~". Hai má của Kenma có vẻ lại giống như hai trái cà chua chín rồi. Kenma quay mặt đi nhưng cũng không phản biện lại những gì Kuroo nói. Thấy người bạn của mình im lặng Kuroo liền cười lớn.

Kuroo:" Thích Kitsuno-san rồi chứ gì?"

Kenma:" K-không có."

Kuroo:" Chắc chắn là vậy rồi."

Kenma:" Không phải thế!"

Kuroo:"Phảii"

Kenma:"Không!"

Kuroo:" Phải~"

Kenma:"Không"

Kuroo im lặng vài giây rồi lại nói:"Phải~"

Kenma:" Không!"
_____________________________

19h00

"Phù"
Y/n tìm loanh quanh nhưng không tìm được trọ nào trống cả. Xu luôn, không lẽ hôm nay ngủ công viên, nghĩ cũng may cô không mang nhiều bộ quần áo nếu không chắc giờ cô còn phải đau đầu với nó.
A kia là... Người cô họ hàng xa của y/n.
Có vẻ cô cũng thấy y/n nên cô liền chạy tới.

Cô:" Sao con ở lại đây? Cô tìm con nãy giờ đó !"

Y/n:" D-dạ?"

Cô:" Chả là hôm nay cô có gọi hỏi thăm mẹ con vậy mà lại nghe đâu con sẽ qua đây để học nên cô có bảo cho con ở với cô, không cần tìm trọ nữa."

  Đúng là hay không bằng hên, y/n chưa bao giờ thấy mình may mắn như bây giờ. Gớt nước mắt. Và thế là y/n qua nhà người cô để sống.

[ Kenma x Reader ] New life with KenmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ