Dalaw

1.1K 14 22
                                    

Ako'y nasa aming bahay at ako ay gumagawa ng aking project. Mga around 11:15 pm, lahat ng tao sa amin ay tulog na at ako lang ang gising. Mga atound 12 midnight, mayroon akong naririnig na katok sa aming kahoy na pintuan. Tinignan ko ito kung mayroong tao sa labas at wala naman. Inisip ko na baka yung aso lang namin iyon. Mga 12:15 am, mayroon ulit kumatok sa aming pintuan. Inisip ko na may nagpaprank sa akin. Tinignan ko ang mga kapatid ko, pero sila naman ay nandodoon. Nagtataka na ako kung sino ang kukatok sa aming pintuan kaya minadali ko nalang ang aking ginagawa. Nang ako ay papunta na sa aking kwarto, mayroon ulit kumakatok sa aming pintuan pero ito ay palakas ng palakas. Kinakabahan na ako kung sino ang nasa pintuan. Pinatay ko yung ilaw sa aming sala. Nung pagkapatay ko ng ilaw, may nakita akong figure ng lalaki na nakaputi sa aming bintana at ito ay nakatingin sa akin. Naglock ako ng pintuan at nagtakip ng unan sa aking mukha. Nang tinanggall ko yung unan sa mukha ko, nakita ko nalang na nakatayo yung lalaki na nakatayo at nakatingin sa akin ng masama. ako ay napasigaw ng malakas at nagising silang lahat. At ikinuwento ko ang nangyari at kinwento nila ang mayroon dito sa aming bahay at dun ko nalang nalaman na maroon palang estranghero na binaril sa harap ng bahay namin.

I CANT FORGET THAT MOMENT!!!!!!!!!!!

DalawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon