Chuyện sẽ có phần khác vs PHIM / CHUYỆN gốc mong mọi người đừng ném đá để mình xây nhà củm ơn. Qua qua ủng hộ chuyện ' Lời tỏ tình thứ 100 của em...!' hộ mình nha giờ thì zo thui =))))
___________________________- Dậy đi Y/n à~ anh lậy mày đấy em~ | Harry vừa gọi vừa lay bạn dậy
- Thả em ra cho thêm 5 phút nữa thôi mà :<<
Sau một hồi vật lộn. Bạn quyết định dậy và vscn vì thằng anh zai như đỉa làm sao bạn ngủ đc.
Xin chào tôi là Y/n Potter em gái của Harry Potter năm nay tôi sẽ vào học năm nhất của trường Howarts. Sau khi vscn xong bạn mặc một cái áo T- shirt màu đen cùng một cái quần jeans rộng màu xanh và xuống nhà ăn sáng.
- Con gái à cuối cùng còn cũng xuống rồi! |Ba và mẹ bạn nói khi thấy bạn xuống ( Lily và Jame Potter)- Dạ~ | Bạn tiện tay vơ lấy cái bánh kẹp trên bàn nhét thẳng vào miệng rồi tu một cốc sữa thế là xong bữa sáng...
__________ Tua nha mấy má__________
- Y/n bột floo của con đây! Đi vào ống khói và PHÁT ÂM CHO CHUẨN VÀO nếu con ko muốn bị lạc!- Con bt rồi mà má~ HẺM XÉO!!!!
- Ouch... Mình thực sự ghét cái phương tiện này đau mông ghê á ;-; | Bạn vừa ngồi đó vừa lầm bầm. Đột nhiên có một bàn tay chìa ra ngỏ ý đỡ bạn dậy.
- Đứng dậy đi nhóc! Nhìn nhóc trông thật bẩn thỉu!
Bạn ngước lên thì thấy một chàng trai với bộ tóc màu vàng kim đang đứng với vẻ mặt cau có!
- Tôi ko thèm! Xí! | Bạn đứng dậy rồi bỏ đi để lại Draco ở đó ngỡ ngàng và hoang mang.- Má oiii~ con muốn mua con mèo này ( mặt dethw)
- ( búng trán bạn) thôi con ơi mua cú đi nè đừng mua mèo~
- Đi mà má~ ( mặt dethw x2 )| Đúng lúc đó Draco đi qua nhìn thấy bạn với khuôn mặt đó mặt anh bắt đầu đỏ bừng (///•^•///)
- Cô nhóc nhà Potter phải ko? | Ông chủ cửa hàng quay ra hỏi bạn.
- Dạ đúng rồi ạ? Có gì ko bác?
- Cậu Malfoy tặng cháu còn mèo này! | Nói xong ông đưa cho bạn chú mèo đen lông dài béo múp~
- Malfoy??? Thui kệ vậy người ta có lòng thì mình nhận thui :33
_______________ Sáng hôm sau_________
-Bạn đc ba mẹ đưa đến ga 93/4. Mọi thứ khiến bạn khá bất ngờ nhưng điều làm bạn phiền lòng nhất là... Hết Chỗ Òi ;-; anh trai bạn thì đi dou mất tiêu còn bạn phải đi loanh quanh cho đỡ buồn ngủ. Đột nhiền có tiếng gọi bạn từ một toa tàu:
- Vào đây ngồi đi nhóc!
- Aw~ ai dethw wá zạy chòi? | Bạn lập tức xách đống đồ cùng với chú mèo của mình vào toa.
- Haizzzzz mệt ghia luôn! Mà cảm ơn bạn nha!!!!
- Chào nhóc! Chúng ta lại gặp nhau rồi!
- Ể!? Anh zai đou bạc hôm qua đây sao? Em là Y/n Potter rất vui đc gặp anh!
- Draco, Draco Malfoy!
- Úi zậy hỏ củm ơn anh về con mèo nha~~~ ủa mặt anh sao mà đỏ vậy trời?
- Không sao! Vậy từ này làm bạn đi!
- Đồng ý lun Anh Malfoy
- Gọi tôi là Draco và tôi sẽ gọi em là Y/n
- Tùy anh vậy~~ em ngủ đây!
Anh nhìn bạn nhéo má bầu bĩnh của rồi cười một nụ cười toả nắng của tử thàn thực tử.
To Be Continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Y/n] Tử Thần Thực Tử Biết Yêu...?
RomanceNHÂN VẬT NEK Nu9: Y/n Potter Nam9: Draco Malfoy Nam 8: Cedric Diggonary Nu8: Elina Rosez ( NV tự nghĩ vì hok mún đụng đến nọc của mấy bạn fan only :>) VÀ NHÌU NHÂN VẬT KHÁC UWO""