--- lần đầu tôi viết truyện đó mấy pà có gì gợi ý cho tôi để viết truyện nhớ ko tôi bí ý tưởng thật đó TvT---
–––––———————————————–
Phạm Thiên đang họp để bàn giao nhiệm vụ, đến giờ họp boss và Sanzu bước vào thì đã có đầy đủ các thành viên. Ran nhìn Sanzu với ánh nhìn khác với mọi người.
Đúng vậy đó chính là người gã thầm thương nhớ. Gã điên cuồng yêu em, gã đã có ý định tỏ tình với em rồi nhưng lại sợ bị từ chối nên đã giữ trong lòng.
Rồi từ buổi họp ấy Mikey đã giao nhiệm vụ cho Sanzu và Ran. Gã vui mừng biết bao khi được làm nhiệm vụ chung với người gã yêu. Mọi khi là Ran sẽ đi chung với Sanzu để chắc chắn hơn, nhưng Sanzu lại nói chỉ cần ngồi trong xe đợi em ra thôi. Gã ngồi chờ lâu quá lại thấy bất an liền chạy vào thì thấy Sanzu bị chốc thuốc. Nhìn mặt gã hằm hằm tối lại khi nhìn người gã yêu đang quằn quại với cơn kích dục.Ran liền lấy súng ra bắn bọn chúng để hạ giận nhưng lại không đủ để gã bình tĩnh lại. Sanzu thấy gã liền loạng choạng đi tới gã để trấn an gã bình tĩnh lại, rồi Ran đỡ em vào xe để đưa về. Khi ngồi xe Sanzu không yên phận mà sờ mó lên người Ran khiến gã không kiềm chế nổi. (vì thuốc Sanzu uống chính là loại mạnh mờ)
Bây giờ Sanzu mới cất tiếng nói :" Giúp tao Ran....umm.."-Sanzu
Ran liền tấp xe vào một chỗ vắng vẻ, gã quay qua nhìn em thì thấy Sanzu đã thoát y được gần hết rồi. Gã nói với Sanzu rằng:
" Đấy là mày kêu tao đấy"-Ran
Gã ngồi ngay ngắn để làm chính sự nhưng Sanzu không yên phận leo lên người gã cạ cạ vào dương vật của gã khiến gã đỏ mắt vì quá dễ thương.
"Ah~ Ran, người ta..o k..hó chịu.. quá"-Sanzu
"Mày thật biết cách làm tao nwng mà"-RanNghe giọng ẻm nói thật khiêu gợi, tay gã không yên phận mà sờ mó khắp người ẻm. Một cơ thể mê hoặc lòng người mà.Gã cho 2 ngón tay vào để nới lỏng, em nấc lên một tiếng.
"Á~ um..m.. R..an"-Sanzu
Lưỡi của gã luồn vào hôn sâu khiến em khó thở. Em gần như không thở được Ran tiếc nuối mà bỏ ra. Gã tiếp tục mút liếm hai hạt đậu của em khiến nó sưng tấy lên. Gã tiếp tục cho 4 ngón vào vì gã đã không chịu nổi nữa rồi, gã chạm tới điểm sướng của em.
"Ra..n đ..au... Sư..ớng..um~"-Sanzu
Gã cảm thấy nới lỏng đủ rồi, gã đâm thẳng vào lỗ hậu của Sanzu nấc lên một tiếng nước mắt sinh lý chảy ra.
Dương vật của Ran dã lỗ hậu của em đụng đến điểm gồ khiến Sanzu rên không ngừng nghỉ.
"Ah~ Ra.n mạ..nh n..ữa..đi"-Sanzu
" Mày dâm thật đấy Sanzu à"-RanGã thúc mạnh mấy cái khiến Sanzu và gã rùng mình vì sướng. Gã bắn dòng tinh như sữa đặc ấy vào trong nó tràng ra một ít.
Sanzu gục lên vai gã vì kiệt sức, gã thấy vậy vỗ về hôn nhẹ lên trán em rồi để em nằm ra ghế sau. Lấy áo vest khoác ngoài đắp lên cho Sanzu. Gã chạy xe về rồi tắm rửa sạch sẽ cho em rồi bế em vào rồi ôm vào lòng ngủ. Sáng tỉnh dậy, Sanzu thấy mình trần trụi đang ở một mình trong căn phòng lạ. Đột nhiên đầu đau y như chuốc rượu thật nhiều, sau cơn đau ấy em liền nhớ lại chuyện tối qua đã xảy ra , em liền đỏ mặt.
Thấy bên tủ cạnh giường có một bộ đồ ngủ rộng em liền lấy mặc vào rồi xuống nhà thì thấy Ran đang trong bếp nấu ăn cho em ăn.
Chỉ cần thấy Ran là em nhớ lại chuyện tối qua là lại đỏ mặt. Ran thấy Sanzu đỏ mặt dễ thương cười thầm, gã gọi em:"Dậy rồi à vào ghế ngồi ăn sáng đi"-Ran
"Ơ..ờ"-SanzuĐang ăn Sanzu hỏi:
"Mày không ăn à"-Sanzu
" Tao chỉ cần nhìn mày ăn thôi là no rồi"-Ran
Em đỏ mặt liên tục ăn. Ngấp a ngấp úng" Chuy..ện... t..ối ....qua "-Sanzu
" Tao sẽ chịu trách nhiệm"-Ran cắt ngang không cho Sanzu nói.
"Mày làm người yêu tao nhá"-RanNghe vậy Sanzu bất ngờ đỏ mặt im lặng một hồi rồi gật đầu đồng ý. Gã cứ ngỡ là sẽ bị từ chối gã vui mừng ôm chầm lấy em.
Từ đó hai còn người đó quấn quýt bên nhau ai cũng biết rằng hai người đó là người yêu của nhau.
(Và đụ nhau nhiều hơn 🌚)
--- bình luận để gợi ý tưởng viết tiếp nhé mn 🤧---
BẠN ĐANG ĐỌC
Ran×Sanzu[Tokyorevengers] R18
РазноеHãy viết ý vào bình luận để tui có thể viết cho mấy pà đọc~~ Ủng hộ tui ik rồi cái nào ko hay nói tui để sửa cho đừng sợ ngại cả. Moa moa thương nhiều