quyết khải vô sự tiểu thần tiên

122 1 0
                                    


 【 thiên cổ quyết trần | quyết khải vô sự tiểu thần tiên 】

Chú ý: OOC có, tư thiết phần đông! Đều là hằng ngày đoạn ngắn tử.

Linh cảm đến từ 《 cười lâm quảng nhớ 》 cùng lôi lôi thật to đích văn 《 bình sinh không mừng tiểu quả phụ 》, mạo muội lớn tiếng an lợi! !

【 giấu năm 】

Bắc hải thượng quân thanh mục ba nghìn tuổi !

Tuy rằng đã muốn trưởng thành đại nhân bộ dáng, nhưng mà hành động vẫn là đứa nhỏ tâm tính, thường xuyên đến Thanh Trì cung trêu hoa ghẹo nguyệt, vui đùa đùa giỡn. Lại cứ hắn ở linh thuật kiếm pháp thượng lại vĩ đại đắc một con tuyệt trần, mấy ngày trước đây còn đem thượng cổ thần khí rất thương thương thu vào trong túi, càng làm cho chậm chạp không thể tinh tiến tu vi đích sau trì thua chị kém em, không chịu nổi này nhiễu, vì thế tức giận địa trừng hắn: "Nên giáo ông trời hàng cái tổ tông tới thu thập ngươi!"

Ai, thở dài, cũng không biết nha đầu kia đích miệng là như thế nào phát ra ánh sáng đích, thanh mục vẻ mặt đau khổ nhìn thấy trước mắt đích khổng lồ đội ngũ, hận không thể ngay tại chỗ bỏ chạy.

Cầm đầu đích chính là yêu tộc chi hoàng sâm giản, hắn bàn tay to vung lên, mấy chục cái chuế mãn trân châu mã não đích màu tím nạm vàng biên trong bảo khố tương từ trên trời giáng xuống, tạp đắc địa hãm ba phần.

"Bổn hoàng phụng tử nguyệt yêu quân chi mệnh, đặc biệt đến sinh ra, nguyện cùng bắc hải thượng quân cộng kết liên để ý!"

Trong rừng trúc, bắc hải bạn, Kỳ Liên sơn dưới chân. . . . . . Thanh mục chạy trốn tới na, này giúp đội ngũ liền theo tới na, đứt quãng bị bắt né một tháng, chật vật không chịu nổi. Vốn tưởng rằng Thanh Trì cung là cuối cùng Niết bàn có thể tạm lánh nổi bật, không nghĩ tới. . . . . .

Cũng may hôm nay cổ quân cùng sau trì đều ở, thanh mục nhãn châu - xoay động, dẫn đầu làm khó dễ: "Các ngươi yêu tộc cũng quá lớn mật , dám thiện sấm Thanh Trì cung!"

Ngữ bãi còn nhìn thoáng qua Thanh Trì cung đích các chủ nhân, yêu tộc đích thật là quá phận đi, quá phận đi?

"Lời này nghiêm trọng , là ta thỉnh bọn họ vào. Thanh mục, đây là nhân sinh đại sự, chúc mừng ngươi a!"

Đối với sau trì tễ mi lộng nhãn đích hé ra mặt, thanh mục chỉ cảm thấy giận sôi lên ——

Này tư thế là cầu thân sao không? Đây là cường thưởng dân nam, cường thưởng dân nam, cường thưởng dân nam đi!

Yêu tộc đều là như vậy tùy tâm sở dục, tùy ý làm bậy đích sao không?

Thanh mục chỉ phải hướng cổ quân đầu đi cầu trợ ánh mắt, lại thứ bị thượng cổ cắt đứt. Nàng thần thần bí bí địa lôi kéo thanh mục tới rồi phòng một góc, lời nói thấm thía:

"Thanh mục, Thanh Trì cung luôn luôn trung lập, ngươi có biết đích đi."

"Đúng vậy đúng vậy!" Thanh mục liên tục gật đầu, kia còn không chạy nhanh đem này giúp yêu tộc đuổi đi!

[ Quyết- Khải] By xingzhenhanliuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ