quyết khải tê sinh

61 0 0
                                    


 【 thiên cổ quyết trần | quyết khải tê sinh 】

Chú ý: OOC có, không thấy quá nguyên tác, kịch chỉ nhìn bộ phận cut, tư thiết phần đông

Bởi vì thực thích nam nam thật to văn lý hình dung bạch quyết là"Tứ hải đứng đầu" , cho nên tiếp tục sử dụng nguyên tác đặt ra.

Hành văn bình thường, có thể già mồm cãi láo. Ta tùy tay một viết chính là như vậy cũ đích kiều đoạn.

***

Này một cỗ hơi thở có chút quen thuộc.

Bạch quyết nhìn thấy trước mắt đích cảnh tượng nhất thời do dự không dám vọng động.

Đây là chưa bị tổn hại đích thần giới —— đào rừng rậm bố, cây đường lê ngay cả âm. Bốn mùa chi thần thay phiên công việc bố cảnh, tinh nguyệt đứng đầu phân loại tiêu diêu. Thỉnh thoảng có ngọc màu Dao Quang chiếu đến rất sơ, khuê bích sinh huy thu hoa Hồng Mông. Ngay tại đầy trời đám mây đích làm nổi bật hạ, có người ở xa xa hướng hắn ngoắc.

"Khối băng nhân!"

Hắn tiến lên từng bước. Là Thiên Khải, cũng không phải Thiên Khải.

Bạch quyết đứng ở tại chỗ, chuy tâm đích thống khổ dầy đặc địa hướng hắn đánh úp lại.

Đây là giả đích. . . . . . Hỗn độn chi kiếp, diệt thế chi trận, Thiên Khải cũng đã muốn. . . . . .

Là ta làm đích. Bạch quyết theo bản năng nhìn về phía chính mình đích thủ, khúc chiết đích chưởng văn gian giống như còn quấn quanh rất thương thương hỏa diễm nóng rực.

Đang nghĩ ngợi,tới, một quả tiểu vật từ trên trời giáng xuống nện ở hắn trên đầu.

"Khối băng nhân! Nơi này nơi này!"

Một viên hạt sen.

Tái vừa nhấc đầu, Thiên Khải chính chống nạnh tức giận địa trừng hắn: "Thối khối băng nhân, sửng sờ ở kia để làm chi, còn không mau điểm đến phù ta!"

Tức giận là tức giận, chính là xứng thượng hắn ngay sau đó rối rắm ủy khuất đích biểu tình, uy hiếp nhân cũng không có gì lực chấn nhiếp.

Một con thuyền thuyền nhỏ lắc lắc lắc lắc, mắt thấy người nọ phải ngã xuống đi, bạch quyết theo bản năng thúc giục đề tiên lực lại phát hiện chính mình văn ti chưa động —— cảnh tượng chuyển hoán, nguyên lai đã muốn tới rồi dịch trì chi bạn.

Dịch trì là tổ thần sáng thế thời kì còn có đích đầm nước, giống như huyền vũ, thuỷ vực không lớn lại linh khí sung túc, dưỡng không ít kỳ trân dị bảo. Tổ thần vi phòng chư tiên tới đây vui đùa ầm ĩ quấy nhiễu trong nước chúng sinh, cố trên mặt hồ thiết trí hạn chế linh thuật đích kết giới. Vì thế Thiên Khải làm ti chưởng thế gian chi hỏa đích thần tôn, càng ngại nơi này bệnh thấp rất nặng, cực nhỏ lui tới.

Duy độc thoại quyết làm tứ hải đứng đầu không thể này ước thúc, cho nên Thiên Khải giờ phút này cũng bất chấp chính mình đích không xong hình tượng, lớn tiếng hướng hắn cầu viện.

[ Quyết- Khải] By xingzhenhanliuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ