08

311 35 0
                                    

Mấy ngày sau đó, Lưu Diệu Văn rất sầu não, rõ ràng là không muốn quan tâm Tống Á Hiên nhưng lại không kiềm được thói quen quan tâm từng điều nhỏ nhất của Tống Á Hiên rồi lại tự trách mình đang làm gì vậy, rõ ràng biết anh ấy có đối tượng rồi mà vẫn không kiềm lòng được. Tống Á Hiên không ăn được cay, không ăn được đồ nhiều dầu mỡ, mỗi lần Lưu Diệu Văn thấy Tống Á Hiên lấy đồ ăn có quá nhiều dầu ớt sẽ không nhịn được mà càm ràm, nhắc nhở, lúc đó Tống Á Hiên sẽ nói "Anh biết rồi, biết rồi Văn ca." Bởi vì lớp học cách nhau khá xa nên mỗi buổi tối cậu đều sẽ mua sữa chua uống cho Tống Á Hiên để sáng hôm sau Tống Á Hiên mang đến lớp, thói quen này cậu vẫn chưa bỏ được, mỗi lần thanh toán xong mới nhớ đến anh ấy có đối tượng rồi, đập chậu cướp hoa là rất thất đức, chỉ nốt hôm nay nữa thôi, nhưng rồi ngày nào cũng "chỉ nốt hôm nay nữa thôi".

Tình trạng này cứ kéo dài mãi đến cuối tuần của hai tuần sau đó, trong khi câu lạc bộ đang tập luyện cậu thấy Mã Gia Kỳ đi đến, cứ nghĩ anh ta đến tìm Tống Á Hiên nhưng Tống Á Hiên đã đi ra ngoài cùng Hạ Tuấn Lâm rồi. Lúc này, Đinh Trình Hâm bước ra ngoài, anh ta vậy mà lại bá cổ Đinh Trình Hâm, cái ánh mắt đó ... cậu nhìn đến nghẹn họng, anh ta vậy mà còn để Đinh Trình Hâm khều cằm, có biết là động tác này mờ ám lắm không hả? Đã có Tống Á Hiên còn đi dụ dỗ người khác, lại còn không công khai nữa.

"Tra nam."

Nghiêm Hạo Tường đứng bên cạnh nghe cậu nói một câu như vậy bèn hỏi:

"Ai? Ai tra nam?"

"Anh ta ..."

Tay Lưu Diệu Văn chỉ Mã Gia Kỳ nhưng lại không nói được những lời tiếp theo, Tống Á Hiên chưa từng công khai việc này với mọi người, cậu cũng chỉ là tình cờ biết, nếu bây giờ cậu nhúng tay vào phải chăng là đang gián tiếp làm tổn thương Tống Á Hiên? Trong lúc cậu vẫn còn đang chần chừ không biết có nên vạch mặt Mã Gia Kỳ hay không thì Nghiêm Hạo Tường đã cho cậu nghe một tin tức chấn động.

"À, Mã Gia Kỳ á hả? Ảnh đang theo đuổi Đinh Trình Hâm đó, vờn nhau cả năm nay rồi. Em có vấn đề gì sao?"

"Tống Á Hiên ... anh ấy ... có biết không?"

"Biết chứ."

Tống Á Hiên đúng là đồ ngốc, biết rõ người ta không thích mình, chỉ xem mình như người thay thế vẫn chấp nhận thiệt thòi về mình. Tống Á Hiên là đồ ngốc, có một người trân trọng anh như vậy anh lại không để ý, lại để ý một người không để ý đến anh.

"Bọn họ là anh em mà sao lại không biết được."

"Hả? Anh em? Tống Á Hiên với Mã Gia Kỳ là anh em? Một người họ Mã, một người họ Tống là anh em?"

"Anh em họ đó thằng nhóc ngu ngốc này. Mẹ Mã Gia Kỳ là chị gái của mẹ Tống Á Hiên. Chú không biết à?"

"..."

Sau cuộc trò chuyện này, mọi người đều có một cảm nhận chung: Lưu Diệu Văn - tên nhóc này dạo gần đây rất không bình thường. Mọi người rất hay bắt gặp hình ảnh tên nhóc này ngồi cười ngốc một mình rồi lại tự gõ đầu mình, luôn trong trạng thái rất high. Ba người bạn cùng phòng thì thấy Lưu Diệu Văn bắt đầu tận tình chăm sóc Tống Á Hiên hơn, Tống Á Hiên nghĩ chắc do tâm tình vui nên Lưu Diệu Văn hăng hái hơn bình thường, Nghiêm Hạo Tường nghĩ cuối cùng tên nhóc này cũng chịu bắt đầu, Hạ Tuấn Lâm nghĩ Lưu Diệu Văn là đang muốn soán ngôi ba Tống Á Hiên của cậu à?

Tống Á Hiên dần làm quen với việc Lưu Diệu Văn chăm sóc cậu còn Lưu Diệu Văn cũng đang hưởng thụ sự ỷ lại của Tống Á Hiên. Dạo gần đây Tống Á Hiên bắt đầu có xu hướng làm nũng với cậu. Có việc muốn nhờ hay muốn xin cậu giúp việc gì đó sẽ bắt đầu làm nũng "Văn ca à, em giúp anh cái này đi." Lưu Diệu Văn đói với cách gọi "Văn ca" này của Tống Á Hiên thật sự là không có cách kháng cự.

Ban đầu Tống Á Hiên chỉ nghĩ Lưu Diệu Văn thật sự xem cậu như một đứa em trai mà chăm sóc, quản thúc, cậu cũng rất hưởng thụ sự chăm sóc này. Nhưng sự nhiệt tình quá mức của Lưu Diệu Văn khiến cậu cảm thấy có gì đó không đúng. Có đôi khi cậu đang nói chuyện cùng người khác, Lưu Diệu Văn sẽ bước đến quàng tay qua vai cậu rồi lại thuận thế kéo cậu về phía mình, giống như đang ôm cậu lại từ phía sau vậy, có đôi khi sẽ lén lút nghịch tay cậu khi hai người ngồi kế nhau trong các buổi sinh hoạt câu lạc bộ, có đôi khi từ trong "thế giới nhỏ" đi ra cậu sẽ bắt gặp ánh nhìn của Lưu Diệu Văn. Có rất nhiều thứ từng chút, từng chút một khiến cậu hoài nghi liệu rằng Lưu Diệu Văn đang nghĩ gì về cậu.

Nhưng Tống Á Hiên cũng dần rung động trước một Lưu Diệu Văn luôn quan tâm cậu đến từng chi tiết nhỏ nhặt, luôn dùng cách thức tinh tế nhất để ở bên cạnh cậu. Lưu Diệu Văn đang dần xâm chiếm "thế giới nhỏ" của cậu cũng đang dần chiếm đóng trái tim cậu. Lưu Diệu Văn dùng cách thức rất riêng của mình mà từng bước hiểu cậu hơn, Lưu Diệu Văn sẽ luôn để ý những việc liên quan đến cậu, cậu thích ăn gì, không ăn gì, thích mặc đồ thế nào, hay nghe những bài hát nào,... Lưu Diệu Văn sẽ luôn đáp lại những câu nói bâng quơ, khó hiểu của cậu, nếu em ấy không hiểu sẽ hỏi, sẽ hoà mình vào thế giới của cậu.

[FANFIC] [VĂN HIÊN] Cố sự bi hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ