1.

1.8K 136 6
                                    

Mã Gia Kỳ hôm nay bực dọc lắm, thậm chí có thể thấy ngọn lửa bức bối kia khó mà dập tắt được. Điều gì đã khiến Mã Gia Kỳ tức giận đây....

"Tiểu Mã ca, đừng giận nữa".

Nghiêm Hạo Tường theo lời Hạ Tuấn Lâm đến hạ hỏa Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ ngồi lặng trên chiếc ghế sofa trong phòng thanh nhạc, tay bóp chặt chiếc cốc nước giấy vừa uống xong. Hơi thở của cậu nặng nề, xem ra vẫn còn khó chịu lắm.

"Aiya, xem thời tiết này kìa, ăn chút đồ lạnh cũng là điều hiển nhiên mà, đừng quá nghiêm trọng như thế chứ."

Mã Gia Kỳ lườm Nghiêm Hạo Tường, Tiểu Nghiêm không còn cách nào khác đành đứng dậy bỏ đi chỗ khác.

"Tiểu tổ tông của em, anh có thể nào uống thuốc được không?"

Bên này Hạ Tuấn Lâm thay Tiểu Mã dỗ dành Đinh Trình Hâm uống thuốc.

"Anh không uống, để anh chết cũng được!"

Đinh Trình Hâm ngã gục xuống thảm tập, ôm bụng và thét lên.

"Ờm, anh vẫn có thể hét như thế này, xem ra cũng không có gì nghiêm trọng."

Hạ Tuấn Lâm vô tư đặt thuốc lên bàn.

"Aiya, xem ra cũng ổn đấy, anh chắc là đang trách em nhỉ?"

Tiểu Hạ lực bất tòng tâm nhìn Đinh Trình Hâm.

Mọi chuyện bắt đầu từ 2 tiếng trước, hôm nay mọi người được tự do lựa chọn chuyên môn đào tạo, 3 người Mã Gia Kỳ, Nghiêm Hạo Tường và Tống Á Hiên chọn lớp thanh nhạc, còn Đinh Trình Hâm, Hạ Tuấn Lâm, Trương Chân Nguyên và Lưu Diệu Văn tham gia lớp vũ đạo.

Thời tiết gần đây trở nên không thuận lợi, nhiệt độ xem ra là khá nóng, nhóm vũ đạo do vận động nhiều liền trở nên nóng nực, Hạ Tuấn Lâm cùng Lưu Diệu Văn ra ngoài mua vài cây kem. Đinh Trình Hâm vô cùng muốn ăn, nhưng Tiểu Hạ đột nhiên nhớ đến lời dặn của Mã Gia Kỳ.

"Không được cho Đinh nhi ăn món gì quá lạnh nhé, em mà cho là biết tay anh."

Vậy nên Tiểu Hạ kiên quyết không cho Đinh Trình Hâm ăn cây kem mát lạnh kia.

"Tại sao anh không thể ăn chứ?"

Đinh Trình Hâm tỏ vẻ khó chịu, đôi mắt to tròn vẫn hướng về chiếc bọc kem trêи tay Tiểu Hạ.

"Em không có lựa chọn khác, anh phải có sự cho phép của Mã ca thì em mới dám đưa anh ăn."

Hạ Tuấn Lâm vừa nói vừa phát kem cho Tiểu Lưu và Tiểu Trương Trương.

Đinh Trình Hâm quệt mồ hôi trên trán, đùng đùng tức giận đi tìm Mã Gia Kỳ.

"MÃ GIA KỲ..."

Tiểu Mã đang ngồi trong lớp, Đinh Trình Hâm không gõ cửa mà chỉ đứng ngoài gọi tên.

"Ể..."

Mã Gia Kỳ ngẩng đầu trông thấy Đinh Trình Hâm liền nhướn mày ra hiệu.

Trình Trình hiểu ý, cậu im lặng đứng ngoài chờ Tiểu Mã nhưng trong bụng vẫn còn tức anh ách. Tiểu Mã sau khi xin phép lão sư liền ra ngoài gặp Đinh Trình Hâm

[Kỳ Hâm][Oneshot]Tiểu Hồ Ly Của Mã Lão Sư Bị Đau BụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ