Jin
Bối cảnh: t/b phải làm việc ở một nơi gần nhà cũ, và Jin quá lo cho em nên đã chủ động đến nhà....Thể loại: H+
Trong đêm tối mịt mờ, bóng hình một con người với đôi mắt sắt bén đứng ngay đầu hẻm. Với một oni chưa thể sử dụng toàn hộ năng lực của mình thì điều này quả thật rất nguy hiểm. Ai biết được kia là ai? Là thế lực nào? Liệu có phải là Momotaro không?
- đừng có dọa tôi nữa, Kougasaki.
Cái tên oni chết tiệt cùng khóa đây mà, cái đầu màu vàng đấy không thể nhầm lẫn được, nhưng tại sao lại ở đây? Ở trường có chuyện gì à?
- tôi đến hộ tống cậu về.
Gì đây, hôm nay bạn nhỏ Kougasaki lại tốt tính thế, thời gian rảnh cậu thường đi luyện tập mà nhỉ, thế cất công đến đây để làm gì chứ. Trong lúc cậu nhìn em gãi đầu thắc mắc mà không có ý định sẽ đưa cậu về cùng, Jin bây giờ mới chịu nói lý do.
- là thầy Naito lo cho cậu, đáng ra có Shiki đi cùng nhưng cậu ta lại trốn việc nữa chừng rồi.
Làm gì có Shiki nào trốn việc ở đây, không phải Jin xem cậu ta là kì đà cảng mũi nên mới tìm cách đuổi đi sao.
- được, theo tớ đi.
Đạt được mục đích, Jin không ăn mừng ngay mà từ từ đi phía sau em, cậu cần giữ tiết tháo để làm sao trông mình thật ngầu nhất có thể dưới mắt em.
Cách cửa gỗ đã cũ sần được đẩy ra, khác với quan cảnh bề bộn bên ngoài, bên trong vẫn là sạch sẽ nhất. Đúng là t/b có khác.
- tớ vừa mua đồ ăn về thôi, cậu ăn cùng nhé.
Jin lia mắt nhìn vào đống đồ sống em mua, cả hộp thịt cũng đỏ lòm màu máu thế thì ăn kiểu gì? Không phải em đổi khẩu vị muốn ăn đồ sống chứ?
- đến đây ở ké thì cậu nấu ăn đi, thắc mắc cái gì.
Thật vô lý, Jin vừa mới đến thôi đã bắt đi làm giúp việc rồi, thật là không thể hiểu nổi. Trên đời ai lại đối xử với người thương mình như thế.
- này t/b, tôi nghĩ rằng cậu quên mất một điều.
T/b vẫn bày ra khuôn mặt chảnh chọe hất mặt lên nhìn cậu, chờ xem cậu ta nói mình quên cái gì.
- tôi là bạn trai cậu.
-...
Em có quên đâu, mặc dù từ lúc quen nhau đến bây giờ không phải hai đứa cứ cư xử như bạn bè bình thường sao? Ngoại trừ việc cố tình năn nỉ thầy cho ở cùng phòng kí túc ra thì cũng chẳng có biểu hiện đặc biệt nào cho thấy sẽ rắc cơm chó cả.
- à...thế thì thần thiếp sẽ lên giường chờ ngài làm xong bữa tối nhé~
Em kéo chiếc khẩu trang đen trên mặt anh xuống, hôn lên khuôn miệng đầy vết khâu, sau đó lại mỉm cười mà trốn vào phòng.
Chết rồi, Jin yêu em quá, cậu còn tính sẽ dạy dỗ em một chút nhưng cái hôn vừa rồi thật sự cậu không thể cưỡn lại được. Cậu muốn hôn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐥𝐥𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧] [𝐓𝐨𝐮𝐠𝐞𝐧 𝐀𝐧𝐤𝐢 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫] [𝐑𝟏𝟖]
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 "Tình yêu này dần trở thành thứ ảo ảnh, liệu anh sẽ phá vỡ rào cản mà đến với em chứ?" ⚠️🔞 Vẫn như các cảnh báo trước, đây không phải teenfic, toàn bộ truyện của tớ đều là R18. Nạn đói hàng đang hoành hành nên tui cũng sẽ góp...