Phần 1

846 28 2
                                    

"Không biết nói sao nữa nhưng mà tôi sống trong hoàn cảnh khá nổi loạn và không được dạy dỗ hả??"Tôi sống chung với một cậu em nhỏ hơn hai tuổi nói là nhỏ nhưng mà tỉ lệ cơ thể  hoàn toàn đối nghịch thề là mỗi lần nhìn thấy nó là trong đầu tôi toàn nghĩ những chuyện bậy bạ.Các cậu nghĩ tôi đồi trụy biến thái đúng không?nhưng không phải đâu nó không phải em ruột bọn tôi chẳng có huyết thống gì đâu, chỉ là những đứa bị cha mẹ bỏ rơi rồi sống trong cô nhi đến khi trưởng thành thì rủ nhau ra ngoài tự lập thôi. Tính nó khó gần lắm khó chịu nữa ở trong cô nhi chỉ nói chuyện với mình tôi thôi.Năm 20tuổi có người tài trợ cho tôi một ngôi nhà nhỏ, lúc đó tôi đi mà nó cứ đeo đeo không chịu ăn uống gì cả hết cách đành phải dẫn nó theo ở chung đến giờ cũng sáu năm rồi.Thề chứ tôi cứ có cái suy nghĩ biến thái đó với nó.
Nhìn vậy thôi chứ nó cũng đẹp trai đó chắc ở trường cũng nhiều đứa theo lắm tại tôi ra trường đi làm rồi nên cũng đoán mò thôi, trưa thì tôi về ăn cơm rồi đi chiều cũng vậy rồi coi phim ăn xế gì đó rồi đi ngủ thôi hôm nào nó và tôi cùng ở nhà thì nằm lì trong phòng.Thường ngày vẫn mặc đồ ngủ dài tay lẫn chân không biết hôm đó do trời nóng quá tôi mới mặc đại cái áo sơ mi với cái boxer ở trong tại cái áo dài quá nên nó che mất cái quần bên trong rồi đi xuống coi phim với nó xíu rồi ngủ.Ngồi một lúc thì lại lạnh rõ ràng nguyên ngày nóng gần chết đến khi thay đồ mát mẻ lại lạnh. Thấy tôi xoa xoa đùi thì nó đứng bật dậy đi đâu đó rồi quay lại đắp cái chăn nhỏ lên đùi tôi rồi nói
-Bình thường anh đâu có mặc như này sao nay lại ăn mặc kì cục vậy.Tôi mới ấp a ấp úng nói:
-A..thì sáng giờ trời nóng..anh..h mới mặc như vầy cho mát tự nhiên giờ lại lạnh
Tự nhiên nó không nhìn TV nữa lại quay sang hỏi mình như tra khảo vậy:
-Còn cái áo này nữa em có thấy anh mặc bao giờ đâu mới mua à?
-Không..g có áo này bạn anh mới tặng nên anh mặc thử thôi..Khi không tự nhiên nó chau mày lại nạt mình:
-Bạn nào vậy?Trai hay gái?
-Hở..ở bạn anh em hỏi làm gì nói em cũng chẳng biết đâu.Nó vẫn gáng hỏi cho bằng được nhờ.
-Thì là con gái tại bọn con trai thấy ghéc lắm có tặng cũng anh chẳng lấy đâu.Nó lại nhíu mày
-Vâỵ còn em thì sao??Ừ ha quên mất nó cũng là con trai nhưng mà phải phân biệt chứ,tôi chồm tới nhéo cái má phúng phính của nó:Em là ngoại lệ,anh nói cho biết từ hồi bị bỏ rơi là có Jungkook anh quý thôi đó.
-Vậy hả?
Tôi vô tư cười tít mắt gật đầu:Đúng gòi áaa!!
Tôi dùng cái phát âm nũng nịu trả lời nó dễ thương quá nên nó nhéo mũi tôi :"Anh bớt đi"
-Bớt gì chứ??
-Bớt dễ thương lại đi. Tôi cũng chỉ biết cười hi hí
-Ở chung đến giờ mới nghe được em khen anh đó anh toàn nghe bọn con trai kia nói thôi.
-Em không có thích mấy cái sến súa đó trẻ con chết đi được
-Hứ..chuyện học hành dạo này sao rồi,chắc nhiều gái theo lắm đúng không?Thôi khỏi nói cũng biết chắc lại bỏ con gái người ta đứng đó chứ gì.
-Không
Riết rồi như em nó dậy đó nói chuyện trống không nhiều lúc còn chẳng có kính ngữ nữa.
-Chứ sao?
-Em cho acc ig
Sao nghe tự nhiên cái buồn ngang đứng dậy tính lên phòng nó lại nắm tay kéo lại ngồi lên đùi nó rồi đặt cằm nó lên vai tôi :"Sao vậy em cho acc ig anh mà"Hèn gì hổm giờ quá trời người fl mà toàn gái xinh không nhắn tin quá chời
-Rồi tụi nó không hỏi sao nhắn tin không rep hả! Rồi cũng không hỏi anh tụi nó nhắn muốn cháy máy luôn dậy đó.
-Kệ đi, anh quan tâm làm gì không thì xoá Instagram đi.
-Mày hay quá ha em.... Đi ngủ trước nào ngủ nhớ tắt đèn sau này cho cái gì cũng phải hỏi ý anh trước không thì ra gầm cầu mà ở ha.
Cũng chả biết nói có nghe không chứ người gì cứng đầu thấy ớn.
À mà quên để kể nghe biết sao nãy nói con gái tặng nó không nói gì không chứ con trai tặng là nó la um xùm đó tại vì chả có đứa con trai nào như tôi cả con trai gì mà nhỏ nhắn da dẻ mịn màng hồng hào thơm tho như tôi đâu bởi bọn con trai cứ theo hoài còn đám con gái thì theo hỏi bí quyết làm đẹp này kia mà có biết gì đâu mà chỉ.
Còn nó thì lại khác nhỏ tuổi hơn mà to hơn tôi nữa cao hơn cả một cái đầu da của nó chắc cũng trắng bằng tôi nhiều lúc thấy nó mặc áo sơ mi đi học mà tội mấy cái cúc áo luôn.Mỗi lần rảnh là rủ tôi đi tập gym thấy ghéc bắt ăn cho cố rồi chê tôi mập bắt đi tập quỉ gì đâu à.
-Đi tập nè ông anh của tui.
Đang ngồi phè phỡn đọc truyện tại nay được nghỉ làm buổi sáng thế éo nào mà nó cũng được nghỉ học. Kêu tôi đâu có đi ngồi lì đó đọc truyện vờ như không nghe gì hết.
-Đọc cái gì mà chăm chú dữ vậy??
Đó chời chời cái cơ ngực nó kìa nở nang thấy ớn.Nó chồm ở sau lên nhìn tôi vội gập loptop lại quay sang chu mỏ ra chửi.
-Viết gì thì kệ người ta quan tâm làm gì đi tập thì đi đi,nhiều chuyện.
Nó chẳng giống kiểu tôi thích gì cả có thằng em tưởng đâu ngôn tình này kia còn nó chẳng giống gì cả nó cho tôi cảm giác như không có vậy đó. Đến nỗi sinh nhật tôi nó còn chả chúc được một câu nhưng đổi lại nó ôm tôi trong lòng coi phim cả buổi tối chả biết nó có nhớ bữa đó sinh nhật tôi không nữa.
-Rủ anh mà anh không trả lời mới hỏi, nhìn anh kìa vừa lùn vừa mập như con heo mà không chịu đi tập còn nói em nhiều chuyện.
-Ý mày là chê anh béo xấu đó hả vậy mà ai kêu mập mập xíu dễ thương. Lúc trước có dầy đâu tại ai!!Tại thằng nào mà giờ anh mày mới mập như dầy.
-Tại em, đi tập với em đi không có anh nhiều người nhìn em lắm.
À thì ra mày lấy anh ra đỡ đạn hả?Lúc đi tập có mấy cô cứ me nó riết đến khi dẫn tớ theo tưởng gì ai ngờ nó phải canh ngược lại tôi mấy thằng con trai trong đó cứ nhìn tôi riết nó làm mấy cái cử chỉ như người yêu dậy đó nên giờ chả ai dám lại gần.
-Giống bia đỡ đạn vậy chứ tốt lành gì.
Nghe cái giọng chua chát của tớ chắc nó cũng chả biết ăn nói đâu tại có thích sến đâu.
-Ý em không phải dậy béo phì không tốt đâu mà ở nhà cũng chẳng tốt cho sức khoẻ của anh nữa.
Phòng tập cũng gần nên đi bộ tí xíu là tới mà khi không hôm nay nó lòi đâu ra cái áo sơ mi màu xanh giống tôi vậy nhìn như đồ đôi á.
-Jungkook nè em mua áo ở đâu giống anh vậy??
Nghe tớ hỏi nó ấp úng trả lời:
-Mua...mua ngoài chợ
-Công nhận anh em mình giống nhau ghê mua đồ cũng giống nữa.
Tớ cầm gấu áo hai đứa lên đưa ra rồi cười cười quay lên nhìn nó thì giống như bị tôi phát hiện nhìn lén vậy vội quay mặt chỗ khác, trông đáng yêu ghê.

[KOOKMIN]JEON JUNGKOOK VÀ SỰ CHIẾM HỮUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ