.𝐛𝐚𝐤𝐮𝐠𝐨𝐮 𝐤𝐚𝐭𝐬𝐮𝐤𝐢; 𝐬𝐭𝐮𝐝𝐲 𝐭𝐨𝐠𝐞𝐭𝐡𝐞𝐫

1K 63 35
                                    

for: NerisMiya, mong em thích.
notes: trong [] sẽ là thứ do mọi người tự chọn/đặt tên.
...

'3 mũ 3 bằng 9...'

không được rồi, thế này kiểu nào cũng bị ở lại lớp thôi... chắc phải nhờ tên đó dạy kèm mất. nhất quyết không được! như thế thì mất hết danh dự!

'nhưng mà nếu không nhờ thì mày sẽ rớt... nghĩ đi y/n, nghĩ đi! haiz, thật là nhức óc quá mà, tại sao mày lại rơi vào tình trạng như thế này chứ?'

*ding dong*

'y/n, tao đến rồi đây!' một tiếng thét vọng lên căn phòng của tôi.

huh? tại sao cậu ta lại đến đây? ba mẹ đã nhờ hay sao? hay là mày có hẹn mà quên? rối não quá đi bản thân ơi...!

tôi nhanh chóng chạy xuống đón katsuki, dù gì để cậu ta đợi lâu cũng không tốt. đã đến nhà mình là khách, mà khách thì không nên để chờ quá lâu đúng không?

'uh chào, mày đến đây chi vậy?' sau khi tôi nói xong, cậu ta có vẻ hơi tức giận thì phải? hoặc ít nhất là theo tôi là vậy.

'kèm toán cho mày, không nhớ hả?' có sao? chắc tôi quên thật.

'xin lỗi, tao quên thật. vào nhà đi, mày đứng đợi lâu chưa?' tôi mở to cửa để cậu ta bước vào.

katsuki ngồi xuống một chiếc sofa gần đó, nói:

'không lâu đâu, trong lúc đó tao học thuộc được 7749 ngôn ngữ cùng cách để khiến cho đối thủ phải quỳ lạy trước tao thôi.'

'ừ rồi, uống gì không? chắc mày cũng khát.'

'cho tao nước lọc thôi, mấy nay tao không thích nước ngọt cho lắm.'

'uh được.' tôi đáp.

mở tủ lạnh, tôi lấy một chai nước lọc cùng với [nước] cho bản thân. đồng thời cũng lén quan sát katsuki đang làm gì. hmm, tại sao cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào bức tranh đó thế nhỉ?

'y/n, mày vẽ tấm này à?' à là tấm tôi vẽ [vật/tên] sao?

'ừ, trông nó không được hài hoà lắm, nhưng tao khá tự hào đấy!' tôi nói cùng với tông giọng vui vẻ.

'tao thích nó, mày có thể vẽ một bản copy được không?'

'ái chà, không ngờ quý ngài boom boom bakudan này cũng có hứng thú với nghệ thuật đấy.' tôi thả nhẹ một câu nói hết sức hoang mang vì ai ngờ tên này lại thích vẽ đâu chứ?

'tao thấy đẹp nên tao nói thôi, thế có định vẽ cho tao không?'

'đương nhiên là có, nếu tao rảnh. với cả giờ vô học được chứ? thấy nãy giờ tụi mình hơi mất tập trung rồi đấy'

.𝐛𝐚𝐤𝐮𝐠𝐨 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫; 𝐬𝐭𝐮𝐝𝐲 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ