00

461 51 22
                                    

Instagram

Liked by Kaelzervas and 977 others

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Liked by Kaelzervas and 977 others

Itstiofela Hello, My love. Gulat pa rin ako sa nangyari at sobrang sakit pa rin. Parang ayokong tanggapin na wala kana. Ang daya daya mo naman. Iniwan mo kaagad ako. Ang sakit, sobra. I cried endlessly when I heard the news na you're gone.

Lagi akong nakatingala sa langit at kinakausap kita. Baka sakaling sumagot ka, e. I miss your voice, your smile, your laughter. I miss everything about you, My love.

Sana nandito ka. Sana nandito ka sa tabi ko. Sana kasama pa kita ngayon. Ang dami kong sana na alam ko naman na hindi matutupad. Pero nagbabakasakali ako. Baka sakaling bumalik ka at magmilagro. Pero sino nga ba ang inuto ko? sarili ko lang din.

You're everywhere except right here and it hurts.  It's hard to wake up every morning knowing that you are not with me anymore. You are not with us anymore.

You teach me how to love but you didn't teach me how to live without you. I am now incomplete again. Without you, walang saysay ang buhay ko. Death may taken you away from me, but not the love and memories we made.

Minsan tuwing gabi parang may humahaplos sa buhok ko at tinutuyo ang luha sa mga mata ko. Something's telling me it might be you.

Farewell, my love, until we meet again. Someday, in heaven.

You will always be my always, person, my heartbeat, my tulips, my coffee, and my love.

You are now my guardian angel.

I love you so much, aking bebi.

view all 533 comments

Kaelzervas I witnessed how you close your eyes and how your heartbeats stopped. You did great, bro. Mamimiss kita. Mahal kita, kapatid ko.

Agilas Ang sakit naman pare. Hindi ka man lang tumawag sa amin araw-araw. Ang sakit lang kasi iniwan mo kaagad kami. Mamimiss ka namin.

Jaezhard It hurts. Knowing na wala kana. Nawalan na naman ako best-friend. Bakit lahat ng malapit sa akin, e, nawawala? magkasama tayong lumaki at nagdamayan. Pero hindi ko alam na eto na ang huli. Hindi mo man lang ako binigyan ng pagkakataon na makabawi sa lahat ng ginawa mo sa akin simula bata tayo. Pinagtanggol mo ako, lahat-lahat. Mahal kita, dre. Bantayan mo kami, ha?

Apollojaf Salamat sa mga araw na pinasaya mo kaming lahat. Lalo na ang kapatid ko. You did great, dud. Hanggang sa muli.

Twitter

Tiofela @Tiofela

Hindi man kita nakasama sa ending ng buhay ko, nakasama naman kita sa mga kabanata na siyang hindi ko makakalimutan. I love you, My love.

8:06 PM  11|05|16

End

... someday, in heavenWhere stories live. Discover now