I'm Beautiful,
Pero bakit hindi niya iyon napapansin?
I'm Sexy,
Pero bakit hindi siya naaatract?
I'm Smart n' Rich,
Pero bakit wala siyang pakielam?Lahat nalang ba ng 'tungkol sa kaniya ay may 'Pero Bakit?'
I'm Yannie Lyric Colburn, Oh-So-Perfect. Pero walang silbi iyon dahil hindi naman ako napapansin ng 'taong mahal ko? Miski 'tingin nga ay hindi nito magawa. 'Talaga bang wala na akong pag-asang mahalin niya? Katulad ng pagmamahal ko sakanya na kayang gawin at ibigay sakanya lahat? Pero hindi ko pinagtuunan ng pansin iyon. Basta ang nasa isip ko lang ay gusto ko siyang mapasaakin habang buhay. Selfish na kung seflish, Mahal ko eh.
Ngunit isang gabi ay nakita ko siyang nag iinom sa bar.
He's Zeus Cyprian Hilliard, My love, My life and my Everything.
Ngunit sa gabi ding iyon ay mag babago ang lahat, Ang isang pangyayaring hindi ko inaakalang mangyayari...Magiging masaya kaya ako ng 'tuluyan? O Ipapadanas lang saglit iyon?
Patuloy ko pa din ba siyang mamahalin? O Ititigil ko na?
Ipaglalaban ko pa din ba siya kahit alam kong mali na? Dahil alam ko at alam niyo lahat ay may Wakas. Magiging HAPPY ENDING ba ang storya na ito o SAD ENDING?'Tunghayan niyo ang storyang ito kung gusto niyong malaman ang kasagutan sa 'tanong na iyon.
**
TJXXYN: Hell-o 'there, Hmm. What's up? :3
^ Kamusta ang Lame kong Prologue? Hahaha. Pag pasensiyahan niyo na po kung 'yan lang ang kaya kong gawin. Masyadong sabaw, Hindi po kasi 'talaga ako magaling mag lagay ng Prologue. T^T So 'yun, Intindihin niyo na lang po ah?
- Vote and Comment kayo, Ayaw niyo po? 'Kay! Wala pong pilitan hehe. Basta love ko po 'yung nag babasa nito. Susubukan ko pong pagandahin ito. XD Para po hindi kayo mag sising basahin itong storyang sinusulat ko. Pagpasensiyahan niyo na din po kung may Wrong Grammar at Typo. 'Yun lang po, Salamat! Love lots guyth. Godbless~
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With Cyprian.
RandomHAPPY ENDING o SAD ENDING? 'Tunghayan niyo ang storya ni Yannie Lyric Colburn And Zeus Cyprian Hilliard.