IIWC - ONE

27 2 0
                                    

Girl! Stop na.” Awat sakin ng bestfriend kong epal.

Why would i fucking stop? She ruined my day!” Sigaw ko naman sakanya, Nandito kami ngayon sa school. Ang ganda ganda ng mood ko pagka pasok ko dito ngunit nawala lahat ‘yun dahil sa pesteng nerd na nasa harap ko. ‘Tapunan ba naman ako ng Hot Choco? Geez.

H-hindi ko n-naman po sinasadya...Umiiyak na sabi ng nerd na ito,

Pwes, Eto din hindi ko sinasadya!” Sabi ko at buong lakas na sinampal siya, Na paupo siya at mas lalong lumakas ang iyak. Ha! She diserved ‘that slap. Dumadami na ang mga nanonood samin ngunit wala akong pakielam at sanay na din naman ako sa attensyon, At gustong gusto ko iyon.

Grabe ‘talaga siya ano?

Yeah! Ang ganda nga ang pangit naman ng ugali.

A totally bad bitch.

Aba’t! Andito nanaman pala ang mga chismosa? I love attention but not annoying girls. Tss! Umirap nalang ako sakanila at nag lakad na paalis. Sanay na naman ako sa ganyang bulungan kaya hinahayaan ko na.

Grabe ka ‘talaga best!” Eto nanaman po ‘tayo sa bestfriend kong ito, Her name is Mayumi McCartney. Hindi ko nga alam kung bakit naging kaibigan ko ‘tong lampa na ‘to eh, ‘Tsk. Pero sa kainosentehan niya kaya nagustuhan ko, Pero pag sumusobra na nakakainis na.

Just shut up! ‘Kay? ‘Taas kilang kong sabi sakanya. Para naman siyang hindi sanay eh lagi ko ngang ginagawa ang pagpapahiya ng studyante dito sa Arkfox University.

Fine!” Pairap na sabi nito at nauna mag lakad, ‘Tignan mo ‘to! Umarte nanaman hindi naman bagay.

Hindi ko na din siya pinansin at naglakad na din, Anong akala niya hahabulin ko siya? Duh! Malaking HINDI.

Pagkadating ko sa room ay agad kong inilagay ang bag ko sa upuan ko sa bahay na ako mag papalit ng damit, Hindi naman mashadong halata eh. ‘Tumingin sa direksyon ng ‘taong mahal ko. Gash! Kinikilig ako, Nawala ‘tuloy ang pagka Badtrip ko.

Hi Cyprian!Masigla kong bati at naupo sa katabing upuan niya. Hindi siya sumagot miski ‘tingin kaya medjo napawi ang ngiti ko pero panandalian lang, Sanay nanaman ako sa hindi pag pansin nito saakin eh. At kahit masakit ay ayos lang ganon din naman siya sa iba. Except sa mga ‘tropa niya, Ano pa nga bang mapapala sa Bad Boy? Gwapo nga, Messy lagi ang buhok niya at mas bumagay sakanya iyon, Medjo singkit, Maputi at mapula ang labi, At ang mga mata nitong kulay black at brown... Ngunit hindi mo siya makikitaan ng emosyon, Laging poker face, Walang gana, Sa isang salita. His a Cold-Person. Hindi ko nga alam kung bakit ako nagka gusto sakanya eh.

Imbis na sagutin niya ako ay kinabit niya ang earphone niya saka ‘tumayo at naglakad palabas. Okay? ‘Tumayo na din ako lumabas din at hinabol siya. Alam ko naman kung saan siya pupunta eh, Sa favorite place niya dito sa school.

Hingal akong nakapunta sa ‘Terrace dahil baka ilock niya ‘to. Binuksan ko ang pinto and luckyly hindi nakasara. Nakita ko siyang nakaupo at nakapikit, ‘Yung kamay niya ay nasa loob ng pants niya. Nakalagay padin ang earphone sa ‘tenga niya. Ngumiti ako, Ang cool niya ‘talaga. Isa din sa nagustuhan ko sakanya, Lumapit ako sakanya at kinalabit siya.

Hey. Can i sit beside ‘you?” ‘Tanong ko. Ngunit wala padin itong imik kaya naupo na ako sa ‘tabi niya. Pag ‘talaga sakanya nawawala ang pagka Bitchy ko. Wala eh! Napapatiklop ako sakanya.

I'm Inlove With Cyprian.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon