Hàn ngu chi tiềm tẩu nam thần
Tác giả: Kim Tiểu Cấm
Cv: minhminh188
Nguồn: tangthuvien.vn
Văn án
Trọng sinh tiền, nàng còn tại hấp tấp truy tinh, cầm áp phích truy đuổi hò hét chỉ vì Kim Joon Soo.
Trọng sinh sau, nàng có biết trước tương lai giải trí vòng bản lĩnh, trừ bỏ tiếng Hàn, nàng còn có thể Trung văn, lại trời sinh nhạc cảm giả.
Nhưng là nàng xem đến đáng yêu đào tác phẩm sau, sau cái dạng gì chuyện nghiệp càng đã bị đãi ngộ.
Ở tình yêu trước mặt, nếu lựa chọn báo ân, vậy thì thành toàn Jang Hyun Seung; Nếu muốn danh lợi, muốn càng huy hoàng nhân sinh, kia Kwon Ji Yong chính là như một chọn người.
Thanh mai trúc mã cùng mối tình đầu người nào rất tốt?
Nội dung nhãn: Hàn ngu trọng sinh thiên chi kiêu tử gần thủy ban công
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kim Ye Won [Hannah], Kwon Ji Yong [G-Dragon] ┃ phối hợp diễn: Big Bang, Kim Jin A, Jang Kyuk Rim, Jang Hyun Seung, Mizuhara Kiko ┃ cái khác: Hàn ngu, mối tình đầu, tình yêu
Đệ 1 chương là trọng sinh
2014 năm, vẫn là mới từ Hàn Quốc lữ hành trở về.
7 thiên lữ hành,7 thiên tìm kiếm như cũ tìm không thấy cái kia “Hannah” nhân, ấn thường quy suy đoán, Kim Joon Soo có thể không chút do dự như vậy đối một cái chưa từng gặp mặt nhân nghĩa hô nhất định là quen thuộc lẫn nhau.
Nàng một lần đoán nghi vấn.
Tuy rằng trưởng không phải khuynh quốc khuynh thành, ở chung quanh coi như là bình thường, ngày thường lý không thường đi chơi cho nên cũng sẽ không cho rằng, chính là đối hộ phu phẩm hoặc là mỹ dung phương diện gì đó có vẻ cảm thấy hứng thú.
Về nhà đã muốn tinh bì lực tẫn cái gì cũng không tưởng, ngủ nhất tiểu hội mở ra 7 ngày luy kế tro bụi, xuất hiện trang mặt, đem “Hannah” Này nghi hoặc ném tới cách xa vạn dặm, ở đại lượng tiểu thuyết đổi mới trang mặt trung lại một lần đầu nhập vào đi vào.
Đột nhiên, đang nhìn đến kinh tâm động phách nội dung khi, nguồn điện đúng là thời cơ tấm màn đen, hùng hùng hổ hổ gõ máy tính, qua thật lâu mới thích ứng hắc ám, tìm được di động, đúng lúc cấp còn tại công tác ba ba gọi điện thoại, làm cho người ta lại đây sửa chữa.
Không có điện tình huống hạ máy tính không thể dùng, liên thủ cơ đều ngay cả không hơn võng, điểm chết người cái gì cũng không thuận, liên thủ cơ đã ở cuối cùng vừa thông suốt điện thoại sau ngừng cơ.
Đành phải lại tiến vào hôn mê trạng thái,2014 năm ai nói là kết hôn quý ? Rõ ràng chính là của nàng không hay ho năm.
“Phanh --” một tiếng, cũng không có theo trong mộng bừng tỉnh, mà là đầu lược có vẻ đau đớn.
Sau đó là trong phòng lục tung thanh âm.
Chẳng lẽ là kẻ trộm? Nếu là ở còn không có kết luận hắn là phủ mang theo hung khí khi vẫn là trước làm bộ không biết, để tránh làm tức giận hắn mạng nhỏ cũng không bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi tiềm tẩu nam thần
RomanceHàn ngu chi tiềm tẩu nam thần Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=106667&page=35&p=18416205#post18416205 Trọng sinh tiền, nàng còn tại hấp tấp truy tinh, cầm áp phích truy đuổi hò hét chỉ vì Kim Joon Soo. Trọng sinh sau, nàng có...