Part 2

105 2 0
                                    

Đệ 63 chương nhớ nhà tiểu thí hài 

Ký túc xá lý thưởng này nọ chạy tới chạy lui là thường có sự, nhất là TOP, nhìn như tổ hợp lý tuổi lớn nhất thường làm một ít ngây thơ hành động, Kwon Ji Yong trải qua tranh cãi ầm ĩ đám người, ở phòng khách mở ra tivi, ôm trên sô pha không biết là ai mở ra khoai phiến bắt đầu cắn.

“Seung Ri nha, nhỏ giọng điểm, ta nghe không được.” Kwon Ji Yong đối với bên kia làm ầm ĩ không ngừng người ta nói.

Seung Ri nhìn lại trên TV không chút nào tương quan hình ảnh, không hữu lý hắn, tự cố cùng kia ầm ỹ thành một mảnh.

Kwon Ji Yong liếc liếc mắt một cái không có phóng giọng thấp lượng một đám người, cầm điều khiển đối với tivi điều cao âm lượng, trùng hợp tiết mục tiếp sóng, giống cái tiểu Minh tinh giống nhau giơ phone, đứng ở ghế trên, ở Kim Ye Won còn tại cầm trên tay bút kí tên thời điểm, hắn ở bên cạnh cầm phone, lễ phép cúi đầu:“An ninh a Haase muốn, tên của ta kêu Kwon Nam Hyun, thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”

Nhiếp tượng ky ở trong đám người bắt đầu rối loạn, có nữ sinh kích động hận không thể muốn kháp của hắn mặt:“Oa, làm sao có thể như vậy đáng yêu?”

Kwon Ji Yong xem hình ảnh xem rất nhập thần, ở phóng viên đưa tin hiện trường thời điểm, của hắn ánh mắt đều không có rời đi này đối mẫu tử, ở rõ ràng độ không phải rất mạnh hình ảnh trung tìm được hai người kia thân ảnh cũng phi thường dễ dàng.

Không biết khi nào thì, phòng khách vài người đột nhiên im lặng , bốn người đồng lòng ở màn ảnh đang muốn cuối cùng phóng tới mẫu tử hai thời điểm che ở tivi tiền, ngăn trở Kwon Ji Yong chuyên chú tầm mắt.

“Nha...... Các ngươi có thể hay không làm cho ta im lặng xem hội tivi.” Kwon Ji Yong rốt cục nhịn không được bùng nổ, không có gì sự hài lòng, lúc này di động tin nhắn vang , nhưng là mở ra nhìn đến là bạn gái tin nhắn: Buổi tối ta có thời gian.

Lập tức hồi phục: Ta không thời gian.

TOP sâu kín quay đầu, đợi cho bọn họ na khai tầm mắt, đã muốn là tiếp theo điều giải trí đưa tin:“Ngươi đâu...... Sẽ không muốn để ý này sự, dù sao đứa nhỏ đều họ Kwon, có thể thấy được Kim Ye Won là cỡ nào thích ngươi......”

“Cái gì?” Kwon Ji Yong ném xuống trong tay di động, hắn áp căn không có nghe đến những lời này, chuyên chú ở đứa nhỏ đáng yêu hành động, không nghĩ tới tên, tên......“Tên là cái gì?”

Seung Ri na đến Kwon Ji Yong trước mặt, bát thông Hyun Seung điện thoại:“Cấp...... Hỏi một chút rõ ràng......”

Kwon Ji Yong đẩy ra di động:“Không còn hàn huyên, hỏi ai?”

Seung Ri nói:“Đương nhiên là Hyun Seung, không hỏi Hyun Seung ngươi còn cảm thấy nuna hội đối với ngươi nói thật ra sao?” Hiển nhiên có thể là thấp không có người tin tưởng.

Điện thoại bên kia đột nhiên hoang mang tiếp điện thoại, di động lý vẫn bảo tồn Hyun Seung số điện thoại di động, nhưng là ở Ye Won công khai sau sẽ thấy cũng không có liên hệ, không nghĩ tới bên kia vẫn không có đổi dãy số.

Hàn ngu chi tiềm tẩu nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ