Thông báo

82 7 0
                                    


Tôi xin lỗi vì đã làm phiền mọi người

=> Thì như mọi người đã thấy, tui sẽ drop truyện này

LÍ DO : Tui bị bí ý tưởng, lười, bận,...

nói chung là không rảnh á:)

Tui xin phép cảm ơn những bạn đã đọc và vote truyện cho tui, có người đọc là tôi rất vui luôn. Lúc tôi sửa cái này là có tận 96 người đọc, ai cũng nghĩ nó bình thường nhm đối với tui á thì 1 đứa mới viết truyện thì đây là 1 cột móc khá tự hào:3!

Ban đầu cái chap 4 là tui tính nói về hồi tưởng Kaito làm KID nhưng kiểu nó ngắn quá mà phần sau tui chả biết viết sao hết...

=> Tui tính viết đoản thay thế cho mọi người ý nhm tui bị mất cuốn sổ viết đoản hôm nay vừa tìm dc 

Một số lí do khác như lười thì kiểu tôi cũng phải chép bài, học bài các thu nên cũng lười viết truyện:(

=> Tinh thần của tôi thì nó tồi lắm, kiểu ngày nào cũng học rồi lại phải làm việc nhà, bị nói là " học không giỏi thì sao không học bài" thì tôi cũng áp lực lắm, tuy nói vậy thì như 1 lời khuyên nhm tôi vẫn cảm thấy buồn và tổn thương. Ngày nào tôi cũng nhồi nhét kiến thức vào đầu, mệt mỏi chết đi được. Học online nữa, cô kêu làm bài trắc nghiệm thì trả lời đáp án "A,B,C,D" gì đó nhm cô tôi lại hỏi" em làm sao để ra được đáp án đó? Em trình bày đi"

Tôi kiểu hoang mang lắm, làm trắc nghiệm trả lời trình bày????

Ngoài ra còn được cô Toán bồi bổ làm app Azota làm tôi mệt chết đi được, người dùng Laptop như tôi cũng thua:)

Ác nữa là cô bắt bật cam=))))

Không bật cô nói :" bạn nào không bật tôi chụp màn hình lại rồi trừ điểm đấy nhé!"

Tôi khóc ròng thực sự=)))

Lúc tôi lướt mxh hoặc đọc truyện, chat với bạn,.. nói chung là giải trí ấy thì ba mẹ tôi bắt đầu :" Con ơi, ra rửa chén" - " Con ơi, ra nấu cơm!" - " Cái con này, lúc nào cũng cắm mặt vào máy tính có ngày cận bây giờ...Không nói là không ra khỏi phòng à???"

Mệt thật sự:(

Thui bye bye mọi người

-Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé-

-Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngày viết : 12/01/2022

Thời gian chỉnh sửa : 11h23

Thời gian update : 11h31

🎉 Bạn đã đọc xong [KaiShin][Drop] Quen nhau từ bé 🎉
[KaiShin][Drop] Quen nhau từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ