Giận ( End )

391 49 11
                                    

Warning: Mình viết truyện không xài não, bạn nào không thích có thể click back. Cốt truyện mình viết hơi nhanh do bí ý tưởng.
.
.
.
.
.

--------------------

Wakasa chán nản nằm dài trên ghế, đối diện gã là Senju - cũng đang nằm dài bất động với đống gối kê lưng, miệng chóp chép ăn hoa quả Emma gọt cho nó hồi sáng. Wakasa ngứa mắt chết đi được. Mẹ nó đám yêu nhau.

- Thế là chú giận anh ấy nên không thèm ngủ chung luôn? Gì ghê vậy, chú tính bật nóc à?

- Tao đâu có giận, chỉ là lúc đó dỗi một tý rồi giờ nó cứ khó chịu thế nào ý.

Senju gật gù, thế mà bảo không giận.  Chú của nó ít khi chơi ngu lắm, mà chơi thì phải chơi lớn, không hổ danh Bạch Báo.

- Sao mày không thử cư xử bình thường xem sao, biết đâu lại về lại như cũ? - Takeomi từ trong bếp bước ra, trên tay anh cầm một túi đá chườm đưa cho ông bạn già.

- Mày kêu cái má của tao trở lại như cũ đi rồi tao sẽ làm theo lời mày.

Wakasa hằn học. Tối hôm qua do còn men say nên gã không cảm thấy đau, đến sáng nay đánh răng thì mới thấy một bên má sưng húp, đỏ tím. Không hổ là em yêu của gã, ra tay cũng mạnh thật. Wakasa nhịn không được tự hào về người tình trăm năm của mình.

Takeomi thấy tình hình hơi căng liền lén nhắn tin cho Shinichirou báo nguy, cặp Emma Senju vừa hết giận thì lại đụng phải cặp Báo Hổ này, cứ thế này còn đau đầu dài dài, ai bảo Shinichirou lo cho mấy đứa nó như em trai của mình chứ ( ý chỉ Kazutora ).

- Chú không sợ anh Kazutora nghĩ nhiều sao? Với tính cách của ảnh thì ảnh chắc sẽ rối như tơ vò vì thái độ của chú đấy. - Emma nhìn vào gã - Ảnh đâu có làm gì sai.

------------

- Rồi sau đó em đấm cậu ta?

Shinichirou nhịn cười đến đau miệng, Mikey thì đã cười được gần 10 phút rồi và sau khi nghe đến đây cậu lại cười như vớ được vàng, Draken chỉ có thể nhẹ nhàng gõ đầu cậu để nhắc nhở ý tứ.

Shinichirou nghiêng đầu nhìn cậu trai trước mặt, trông em thoáng buồn và đôi mắt rực vàng như nắng mai khẽ lay động như một dấu hiệu báo em sắp khóc. Nhìn lại vào tin nhắn trong điện thoại anh khẽ thở dài, đảo mắt nhìn qua Draken khẽ gật đầu.

- Lâý nó ra đi Draken.

Draken ngay lập tức hiểu ý lập tức đi vào trong phòng lục lọi cái gì đó, Kazutora nghiêng đầu khó hiểu và trước khi em định cất tiếng hỏi thì Shinichirou đã giải đáp thắc trong đầu của em.

- Vũ khí bí mật của anh đấy, Senju với Emma làm lành cũng nhờ nó đấy.

Hổ con hai mắt sáng ngời, chắc hẳn nó phải ghê gớm lắm.

Ấy vậy mà Draken lại lôi ra một bộ đồ hầu gái được bọc trong nilon cẩn thận, và không biết bằng thế lực nào nó lại cùng size với cậu luôn.

- Ý anh là em mặc bộ đồ này gạ tình Wakasa để ảnh hết giận hả? - ಠ_ಠ

- Ầy, sao nói nặng thế, tụi này đâu có nói vậy, chỉ là nó giúp con đường đó dễ đi hơn thôi. - Mikey từ lúc nào đã ngồi cạnh cậu miệng ngậm cái bánh cá thơm lừng giải thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

WakatoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ