"chúng ta sẽ trao đổi với điều kiện, sau khi xong việc hãy thả tôi ra!!"_Bam.
Cậu phải làm gì đó thì hắn sẽ thả cậu ra khỏi đây. Chết tiệt thật, ai mà ngờ được rằng cậu đã thành công thuyết phục được một kẻ điên đâu.
"ồ, vậy cậu có thể làm được gì?"_Khun.
Hắn cười hỏi cậu, đây vốn dĩ là một câu hỏi khó đối với cậu. Haizz.. Một người không tin vào bản thân thì sẽ làm được gì?
"anh cũng có thể nói anh cần tôi làm gì mà?"_Bam.
Cậu cẩn thận lên tiếng, vì đây là kẻ điên cậu không chấp. Bây giờ hắn muốn cậu làm gì nhỉ? Giết người cho hắn xem hả? Hay là làm một con rối không hơn không kém cho hắn? Chẳng ai đoán được cái tên điên này sẽ kêu cậu làm gì cả.
".. Ngươi có thể tìm cha của ta được không?"_Khun.
"!!!"_Bam.
'Cái lời đề nghị quái gì vậy?? Không phải Khun Eduan đã chết rồi sao?'_Bam.
Từ lúc Khun Aguero Agnes ngồi lên ghế chủ gia tộc, mọi người đều tưởng rằng Khun Eduan đã chết. Không ai ngờ rằng người đó đã biến mất từ lâu. Mọi thứ trong gia tộc từ lúc đó đã loạn hết cả lên, hắn nhân cơ hội đó chiếm lấy cái ghế chủ gia tộc. Nhưng hắn cũng cần phải tìm cha của hắn càng sớm càng tốt. Bởi vì cần nhiều thứ phải cần cha hắn ra mặt mới giải quyết được.
Bam đã khá sốc khi biết sự biến mất của Khun Eduan đã khiến cho Zahard King trở lên điên loạn, rốt cuộc thì anh ta đã đi đâu?
"vậy nên? Tôi cần tìm Khun Eduan càng sớm càng tốt Sao?"_Bam.
'sẽ khá khó khăn vì quá ít manh mối, thời gian mất tích và chỗ của anh ta hay đến nữa... '_Bam.
Cũng chịu thôi.. Vì mọi người trong gia tộc chỉ biết Khun Eduan mất tích, chứ chẳng ai biết mất tích từ khi nào, lúc nào nữa.
'càng kì lạ hơn nữa là tại sao Zahard lại trở nên như thế? Kể cả khi Arlene tự tử thì hắn cũng không điên đến thế.. Rốt cuộc thì.. '_Bam.
"vậy từ lúc đó đến giờ Zahard vẫn luôn tìm đến như lời anh nói? Điều này thật sự kì lạ.. "_Bam.
"Kì lạ? Tại sao lại kì lạ??"_Khun.
Đương nhiên là Khun không biết về những người đồng hành cùng cha mình khác ngoài Zahard. Đơn giản là vì ông ta dành rất ít thời gian cho các con của mình. Vậy nên các mối quan hệ tình cảm giữa những người ông đồng hành hắn biết chỉ là con số không.
Bam đành giải thích cho hắn toàn bộ những gì mà mình biết. Ai lại nghĩ rằng là có người bố kiểu này chứ?
"vậy nên nó đã có một sợi dây liên kết giữa các mối tình xưa và hiện tại? "_Khun.
"...cũng có khả năng lắm.. "_Bam.
Chẳng có ai nghi ngờ về nó, vì vốn dĩ nó đã bị quên lãng... Một mối tình không ai nghĩ nó có tồn tại..
Một mối tình bị quên lãng đó là gì?
----------------------------------------------
Viết xong rồi đây, chắc là đoán được cặp tiếp theo là ai với ai rồi nhỉ..
573 từ.
15/12/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOG][Khunbam] Thay đổi vận mệnh? Kẻ điên yêu kẻ tha hóa?(tạm Drop)
Short StoryKhun là một kẻ điên, ai cũng biết. Còn Bam từng là một người tốt, thì chẳng ai nhớ cả. Kẻ điên và kẻ tha hóa thì có một cuộc tình đẹp đẽ không? Cuộc tình đó dù có đau khổ cỡ nào cũng sẽ chẳng nát. Một cuộc tình chẳng ai ngờ tới, chẳng ai biết nó có...