Lời của Au.:
Au là Kat
Kat 99er, ship AllGyu (Infinite), AllJin (Got7) và AllMin (Exo)
Đây là fic đầu tay của kat, mọi người cmt cho kat ý kiến ha...^^
Bạn nào anti các couple trên hoặc anti Boy love mời click back...
Thân..~~~
__________<3
Chỉ còn tiếng mưa
[ WooGyu ] [ One Shot ] Chỉ còn tiếng mưa
Author: Kat
Pairing: WooGyu
Rating : T
* * *
Đau...
SungGyu vẫn đang đứng dưới mưa ....
Cậu đau lắm.....
Có những giọt lệ trào ra từ khoé mắt lăn xuống đôi môi bé nhỏ....
Mặn chát.
Như chính trái tim đang rỉ máu của cậu lúc này.
Phải chi cậu không ngu ngốc, không bị đánh lừa bởi cô ta thì anh đâu có rời xa cậu.
Nươc mắt cậu cứ rơi hoà vào cơn mưa trắng xoá....
Cái bóng cô đơn dần dần khuất sau làn nước mưa trông đến tội nghiệp....
___________
Ký ức.....
Anh với cậu là một đôi. Cuộc sống sẽ rất trọn vẹn và hạnh phúc nếu như ngày đó không đến. Ngày mà thanh mai trúc mã của anh từ nước ngoài trở về....
-"Sung Gyu à ! Đây là Jiae . Cô ấy là bạn từ bé của anh , mới từ Mỹ trở về. Em làm quen với cô ấy đi nha ." - Woo Hyun niềm nở giới thiệu cho người yêu của mình .
Sung Gyu vui vẻ chìa tay ra bắt và tự giới thiệu một cách niềm nở :
-" Chào cậu. Tôi là Sung Gyu. Tôi là người yêu của Woo Hyun. Rất vui khi được làm quen với cậu."
Đáp lại cái bắt tay của Sung Gyu là cái siết tay thật chặt của cô gái kia dù khuôn mặt xinh đẹp đó vẫn nở nụ cười thân thiện với cậu. Cậu rên lên khe khẽ nhưng Jiae bỗng kêu lên, khuôn mặt nhăn lại :
-"A! Đau quá ! Cậu bắt tay tôi chặt quá đấy Gyu à ."
-"Em có sao không Jiae ? " - Woo Hyun nâng vội bàn tay của Jiae lên một cách lo lắng rồi quay qua Sung Gyu khẽ trách - " Sao em mạnh tay vậy ? Người ta là con gái mà. "
-"Mình xin lỗi. Mình không cố ý."
Sung Gyu lúc này không biết nói gì hơn, cậu lí nhí cúi gằm mặt xuóng xin lỗi dù biết không phải lỗi của cậu. Tuy nhiên, cậu thừa thông minh để biết rằng đây không phải lúc để thanh minh. Và cậu cũng đủ tinh ý để nhận ra nụ cười khẩy của cô ả khi Woo Hyun trách mình.
Những ngày tiếp theo Jiae càng lúc càng giở những chiêu trò quái đản hơn khiến anh giận cậu. Cậu vẫn tiếp tục nhẫn nhịn cô ả cho đến khi mọi việc đi quá giới hạn sức chịu đựng của cậu.
Để cậu và anh hiểu lầm nhau. Jiae đã sử dụng rất nhiều chiêu trò và nhân lúc anh đang giận cậu thì cô ta lại mang bộ mặt thánh thiện giả tạo của mình để bên Woo Hyun và an ủi anh. Điều ấy thật khiến cậu ghê tởm.