[WooGyu] Nắng mai về đâu (part 1)

619 42 16
                                    

Woohyun : Ngày hôm đó, làn mưa đem em đi ra khỏi cuộc đời tôi.......

Em ở đâu.....

Tôi nhớ em.....

Phi thường nhớ em......

Xin em quay trở lại bên tôi....

Làm ơn.....

_____________

Sớm mai, mặt trời chiếu rọi những tia nắng ấm áp vào căn phòng nhỏ. Rèm cửa theo những làn gió nhẹ khẽ lay động, tạo cơ hội cho những tia nắng len vào. Ánh nắng làm chói mắt thân ảnh trên chiếc giường kingsize ....

Thân ảnh trắng trẻo và khá nhỏ nhắn. Tưởng như có thể bị đống chăn nệm nhấn chìm. Đôi tay nhỏ đưa lên dụi dụi đôi mắt đặc biệt nhỏ. Gương mặt ngái ngủ cũng vì hành động ấy mà hơi nhăn lại khó chịu....một sự khó chịu đến đáng yêu....

~~~I want you back
Nan nega eopseumyeon
Gaseumi teok makhyeoseo
Sumeul swil suga eopseo
I want you back
Nega eomneun nae moseup
Sangsanghaebon jeok eopsgo
Wonhae bon jeokdo eopseo

Neoyeoyaman hae
Taoreun nae simjangeun
Animyeon andwae
Nae jilmunui daedabeun
Galsaek meoributeo
Hayan balkkeutkkaji
Nae geosieoya hae~~~

Tiếng chuông điện thoại nơi đầu giường làm SungGyu tỉnh táo hơn chút đỉnh. Cậu quờ quạng tay lấy điện thoại trong khi mắt nhắm ghiền. Trông đáng yêu đến mức ai trông thấy cũng phải cảm thán....

-"Yoboseyo...."

-"..."

-"Nae...em dậy rồi nè...."

-"..."

-"Em sẽ không làm lỡ chuyến bay đâu. Anh đừng lo mà...."

-"..."

-"Nae. Đợi em về. Ra sân bay Incheon đón em nhé..."

-"..."

-"Em nhớ rồi. Em sẽ cẩn thận...."

-"....saranghae..." - lời thổ lộ của người đầu dây bên kia vọng qua điện thoại

-"Bye. MyungSoo....saranghae...."

Lời tỏ tình ngọt ngào buổi sáng khiến gương mặt trắng sứ của SungGyu giờ đã phiếm hồng. Đúng vậy! Cậu đang ngại mà...

Hôm nay cậu trở về sau 2 năm dài du học và chữa trị bên Mỹ. Cậu bị một tai nạn vào 5 năm trước....

________ Flashback________

5 năm trước, đêm SungGyu bị tai nạn....

Kim MyungSoo - giám đốc trẻ đầy tiềm năng của tập đoàn Kim Thị có tiếng tăm trong giới đá quý.

-"Chết tiệt. Biết thế không uống nhiều như vậy. Chóng mặt ghê, lại mưa như vậy nữa...."

Anh vừa buông lời chửi rủa vừa đưa tay lên day nhẹ hai bên thái dương. Hôm nay có hẹn với đối tác làm ăn nên không thể khước từ dụng ý của người ta. Lại đụng trúng hôm nhà tài xế có việc nên xin nghỉ. Đúng là phiền phức đủ đường....

Cơn mưa vẫn cứ dai dẳng, mưa ào ào xuống mặt đường trắng xoá. Chiếc BMW đen bóng của MyungSoo vẫn cứ băng băng trên đường. Dưới màn mưa mỗi lúc một nặng hat.

[ThreeShot][WooGyu] Chỉ Còn Tiếng MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ