Nagising ako nang makaramdaman ako ng lamig sa paligid. Dahan-dahan kong minulat ang mata ko at bumungad sa ‘king harapan ang kuya kong nakangiti sa ‘kin at nakaupo sa gilid ng kama ko.
Bigla’ng nanlaki ang mga mata ko nang makita kong wala na akong suot na pajama at tanging panty na lang ang suot ko sa pang-ibaba. Ang pang-itaas ko naman ay kumpleto pa.
“I’m sorry Dane. Hindi ko na talaga mapigilan e. ‘Wag kang mag-alala, saglit lang ‘to.” Marahang sambit niya habang nakatitig nang mabuti sa ‘kin at hinahaplos pa ang mahaba kong binti.
Napakagat naman ako bigla sa ibabang labi ko dahil sa way ng pagkakasabi niya. Oh my! My brother is so hot!
Well, gan’to kami sa bahay. Puro apoy ang nabubuo sa pagitan naming dalawa. I’m only fifteen while he’s seventeen. Ang parents naman namin? Lagi naman silang wala sa bahay e, tapos may sarili akong kwarto kaya libre kaming nakakapag-laro ni kuya.
“Don’t bite your lips Dane. If you do that again, I’ll fuck you right away.” He said with a hint of menace on his voice.
Bigla tuloy akong kinabahan sa sinabi niya. Ay! Kinabahan? Oh-uh, not the right term.. na-excite pala ako sa sinabi niya. When I do that again, he’s going to fuck me and that’s what I’m craving for since ever. Puro lang kasi kami foreplay ni kuya.
He never inserts his manhood on mine, baka daw kasi may mabuo. Delikado na.
Yumuko siya agad-agad at sinunggaban ang labi ko. Dali-dali akong tumugon sa kaniyang malalim na halik. Napakapit nalang ako sa batok niya at mas diniinan ko pa ang ulo niya sa ‘kin.
Nang kinagat niya ang ibabang labi ko ay agad kong binuksan ang aking bibig para mahanap niya ang dila ko. Naglaplapan lang kami at nang humiwalay siya ay agad akong sumagap ng hangin. Wooh! That’s breathtaking!
Bumangon ako at sumandal ako sa headboard ng kama at agad kong binuka ang legs ko, “Please, kuya.” Pagmamakaawa ko habang nakatitig sa mata niya.
Ngumisi naman siya at hinaplos ang pisngi ko, “Very aggressive Dane.. and how many times do I have to say that don’t call me kuya, just Dale.”
Napatango nalang ako nang marahan dahil naramdaman ko na ang kamay niya sa loob ng damit ko at hinihimas ang dalawang bundok ko. Hindi ko mapigilan ang sensasyon kaya napapapikit nalang ako.
“Ughhh.. More Ku—Dale, more!” Ungol ko kaya naman lumapit ulit siya at hinalikan ako habang tinatanggal ang pantaas ko.
Nang tuluyan na niya ‘tong natanggal ay hinimas-himas naman niya ang ari ko kahit nakasuot pa ako ng panty, “You’re so wet Dane and I’d love to do something with that.” Pagkatapos niyang sabihin ‘yan ay tinanggal niya ang pagkakaribbon ng panty ko kaya lumuwag ito at ako na ang nagkusang nagtanggal dito.
“Spread your legs wider.” Utos niya at sinunod ko naman ito.
Napapikit ako nang laruin niya ang clitoris ko, “Hmmm.. Fuck me with your finger Dale.” I plea.
In no time, he abruptly plunge his middle finger and it made me moan.
“Uhhh! Faster Dale.. Bilis pa.”
Gamit ang kabilang kamay, nilamas niya ang kanang dede ko habang nilalabas-pasok niya nang sobrang bilis ang daliri niya sa basang-basa kong puke.
Sa isang iglap lang, narating ko na naman ang seventh heaven with my brother. Bumangon ako at sumandal sa braso niya.
Hindi pa rin niya nilalabas ang daliri niya sa puke ko kaya naman damang-dama ko pa rin ito sa loob-loob ko.
“You want more, do you?”
Napangiti naman ako sa tanong niya at marahang tumango.
“Then brace yourself for more intensity.”
BINABASA MO ANG
My Brother's Touch
RomanceSabi nila, kung ano ang bawal.. 'yon pa ang masarap. But what if-kung ang bawal na 'yon ay kaadikan mo? What if, against all odds ang peg niyo? Pa'no ba naman kasi, malilibugan ka na nga lang.. sa hot mo pang kuya! Mapigilan mo kaya ang sarili mo? O...