" Cậu.. đang làm cái trò gì thế ?"
" Im lặng đi Hobi, mình đang cầu nguyện."
" Cầu.. Cầu gì cơ?"
" Cầu nguyện Hoseok, là c.ầ.u.n.gu.y.ệ.n!"
" Nghe này mình không muốn làm tổn thương cậu. Nhưng cầu nguyện cái kiểu gì với một cốc nước ?"
" Mình đã xem trên mạng và làm theo đấy!"
" Rốt cuộc thì cái kênh mạng nào đã nói với cậu rằng sẽ cầu nguyện bằng cách đặt cốc nước lên bệ cửa sổ hả?"
" Họ đã nói rằng nếu đặt giọt nước đầy chân thành ở bệ cửa sổ, sau đó cầu nguyện thì sẽ được như ý."
" Rồi mắc cái gì cậu lại lấy cốc nước của mình?"
" Họ nói là một giọt nước chân thành. Nhưng mình nghĩ một cốc vẫn chân thành hơn một giọt chứ nhỉ?"
" Đồ đần! Mà chắc gì giọt nước chân thành mà bọn họ nói lại là nước từ máy lọc nước hả Jeongguk?"
" Chứ cậu nghĩ nó là cái gì ?"
" Nước mắt ?"
" Sao mà mình khóc đầy một cái cốc hả Hoseok ?"
" Cậu bị điên sao? Người ta bảo chỉ cần một giọt thôi cơ mà ?"
" Nghe này, mẹ mình luôn bảo càng nhiều thì càng tốt. Cái cốc to tổ bố thằng ăn mày thế này đương nhiên linh nghiệm hơn một giọt của bọn họ."
" Whatever. Rồi đang yên đang lành cậu cầu nguyện làm cái gì ?"
" Hope, mình nghĩ Jimin ảnh.."
" Là cái người mẫu ảnh gì đó á hả ?"
" Đúng! Là anh ấy đấy!"
" Anh ta làm sao ?"
" Sao cậu có thể gọi anh ấy là anh ta ?"
" Chứ cậu muốn tôi gọi thế nào hả ?"
" Anh ấy! Gọi là anh ấy đi!"
" Được rồi, được rồi. Anh ấy! Anh ấy làm sao ?"
" Nhớ cái Q&A chứ ?"
" Ừ nhớ chứ, mình mới đăng hôm qua thôi mà."
" Dù mình đã cố tình lọc ra mấy cái câu hầu hết là liên quan tới anh Jimin rồi, video của cậu cũng đã lên top thịnh hành rồi. Sao anh ấy vẫn chưa có một trạng thái nào hết thế ?"
" ..."
" Trả lời mình đi chứ ?"
" Cậu muốn mình nói gì với cái trường hợp này?"
" Mình đang buồn lắm đấy."
" Vậy giờ chẳng nhẽ tôi phải lái xe qua nhà anh bạn Jimin gì đó để bảo anh ấy nhắn tin cho cậu với vẻ mặt bất ngờ sau khi coi cái video của tôi hả ?"
" Này? Thật đấy à? Đồ điên!"
" Cậu tàn nhẫn thật đấy !"
" Người tàn nhẫn là ai đây? Mình thậm chí còn chẳng biết anh ta, thì làm sao biết nhà ở đâu mà qua chứ, lại còn để bảo nhắn tin cho cậu."
" Là 'anh ấy'"
" Anh cái đầu cậu, tôi phát điên rồi đây. Trả cái cốc rồi về nhà của cậu nhanh!"
" Này sao cậu có thể nhẫn tâm đuổi bạn của mình ra khỏi nhà như thế!"
" Tôi chẳng có quan hệ nào với cậu hết, từ bây giờ, đi về dùm."
BẠN ĐANG ĐỌC
MODEL - jikookmin - phyllis
FanfictionTitle: MODEL Park Jimin là người mẫu độc quyền của Kim Taehyung. Anh hiện tại đang crush một người, đó là người mẫu Jeon Jungkook. Trong một lần chán nản với chỗ chụp hình quen thuộc, Jungkook đã đồng ý chụp một set hình với Park Jimin tại một nơi d...