Hye Jin gần đây không có thời gian dành cho anh. Cô bận tối tăm mặt mũi với show diễn thời trang mới của mình. Cả ngày lẫn đêm cô đều mất tích, cắm cọc nuôi rễ ở công ty. Taehyung vì thế bất đắc dĩ bị đá ra khỏi thời gian biểu của cô.
Anh biết Hye Jin bận nên chẳng dám làm phiền. Cầm điện thoại lên nhìn mà chẳng dám nhắn tin gọi điện, thôi đành cầm lên lại đặt xuống ngắm tạm cái ảnh nền cô đang chu môi phồng má vậy. Biết tính cô đã tập trung là quên ăn quên uống, anh vất vả chuẩn bị bữa cơm mà từ sáng đến trưa cô mới ăn, rồi bữa trưa lại rời sang bữa tối. Ngay cả Lee Yeon thúc giục liên tục bên cạnh cũng bị cô phớt lờ bỏ qua. Hừ, vậy mà lúc nào cũng mắng anh là không biết chăm sóc bản thân !
Show diễn được tổ chức tại New York, mấy ngày nữa cô phải bay rồi, Taehyung lại sắp phải cắn gối ngủ một mình. Nghĩ đến đây mà nước mắt anh chỉ chực trào ra thôi.
Cầm điện thoại lên gõ gõ "Bảo bối ơi..." xong lại xóa xóa, rồi lại gõ " Jinnie à..." rồi lại tiếp tục xóa, năm phút sau lại gõ tiếp " Hye Jin.... ". Cứ lặp đi lặp lại cả đêm như thế. Anh nhớ cô lắm rồi, nhớ đến mất ăn mất ngủ rồi đây này. Seok Jin hyung nằm giường bên cạnh, nghe tiếng trở mình liên tục của đứa em, bực mình nhổm dậy đạp một cước vào cục thịt đang bị tương tư kia :
" Con mẹ nó Kim Taehyung, chú không ngủ thì cút ra phòng khách. Ông đây ngày mai còn bận bù đầu ra đây này, thời gian đâu mà nghe chú thở ngắn than dài hả??? "
Nếu như là bình thường, Taehyung chẳng ngần ngại lao vào ẩu đả với ông anh già nhưng giờ nỗi nhớ đang che lấp cơn đau vì bị ăn đạp rồi. Nên là lủi thủi ôm gối ra ngoài phòng khách, không quên thả lại một câu :
" Vâng, anh ngủ ngon. "
" Chết mẹ, mình đạp vào lưng nó chứ có đạp vào đầu đâu, mà nay lại chúc mình ngủ ngon??? "
Seok Jin giật thót ôm lấy con tim bé bỏng. Nhưng thôi nghĩ lại yêu nhau đứa nào chả dở hơi nên kệ, trùm chăn ngủ tiếp.
Ngoài phòng khách, một thân ảnh cô đơn nằm co ro trên ghế sofa, tay cầm điện thoại nhìn chăm chăm khuôn mặt người thương. Taehyung lấy hết can đảm, dò vào danh bạ, ấn vào mục "❤" ngay trên cùng, bắt đầu gõ tin nhắn.
" Kim Hye Jin..."
" Anh nhớ em, nhớ đến phát điên rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES ONE SHOT] [KIM TAEHYUNG - FICTIONAL GIRL] OUR STORY
FanfictionNhững câu chuyện thường ngày của Kim Taehyung và cô người yêu bé nhỏ ❤