Chapter One
Yannie's POV
hi :)) my name is Alyana Mendez but you can call me YANNIE :))
Sosyal ng name ko nohh!!at ang ganda pa :)) like ako , maganda :)) choss..
kasama ako sa campus journalism..nagsusulat ako ng lathalain..
marami na kong competition na nasamahan pero ni isa wala akong nakuha -_-..
tama na ang kwento sa school life ko , balik na tayo sa pagiintroduce ng sarili ko..
mula elementary hanggang ngayon na high school na ko , section 1 ako lagi kaya tunaw na tunaw na talaga ang utak ko..
mahirap maging top 1 sa klase namin kc sobrang matatalino ang iba kong kaklase , kasama na dun ang campus hearthtrob na si Terrence..
siya ang bestfriend ko .. mabait , gwapo , gentleman , magaling sumayaw , magaling kumanta , at higit sa lahat , MATALINO ..
ohh diba , TOTAL PACKAGE ka na Chong!!
maraming nagkakacrush dyan , ewan ko ba kung bakit di manlang cla pinapansin ni Terrence..
kungsabagay , pag-aaral kc ang inuuna nya bago yang mga yan nohh!!
.......
pero ako , go lang ng go..
matalino din ako pero mas matalino nga lng sila sa akin , pasok ako lagi sa top 20 out of 60 students..(dami nohh!!)
balik na po tayo sa lovelife ko...
ahhm..may boyfriend na nga pala ako , siya si Mark..
My ever loyal boyfriend!Charott!
classmate since grade 6 kami , at non din kmi naging mag-on..
mag-o-one year na kmi pero di pa rin nangyayari ang first kiss namin! shiit!
Terrence's POV
Hi :) im Terrence Dela Cruz .. Just call me Terrence ..
i am in 1st year high school .. magkaklase kmi ni Alyana .. Alyana is my girlbestfriend..at may gusto ako sa knya (sshhhhhh)
ang cute kc ng pisngi nya , mabait sya , masungit pero i love the way kapag nagsusungit sya..hihi :))
pero sayang kc may BOYFRIEND na sya .. si Mark .. Bestfriend ko rin sya .. ako pa nga tumulong sa knya para ligawan si Alyana !
-----flashback-----
"pre tulungan mo naman ako ohh!" sabi ni Mark
"para saan?"sabi ni Terrence
"ligawan si alyana , di ko kayang gawin magisa yun eeh..i need your help pare!"
"alam mo pre wala pa akong alam sa mga ganyan ganyan , alam mo namang pag-aaral pa lng inaatupag ko ngayon"
"ano bayan pre!minsanan na nga lang tinatanggihan mo pa ako!!!"
"sige na nga pare , tutulungan kita sa isang kondisyon?"
"ano yun?"
"wag mong sasaktan si alyana kundi ako ang makakaharap mo"
"oo naman pare , bakit ko sya sasaktan ee mahal ko sya??"
"cheesy mo pre"
"salamat bro!!!"
"welcome!"
haayyy!hindi ko talaga matiis si mark..
pero bakit ganto ??? parang may mga karpinterong pumupukpok sa puso ko???
oo , alam kong tanga ako para tulungan ang bestfriend ko na ligawan ang mahal ko..pero wala pa kc akong oras sa mga ganyang bagay , ngayon lang ako magkakaron ng time ..:))
--------------------
pabitin effect muna :)) next time na lng yung nxt chapter..