【 đương giang tông chủ xuyên thư 】all trừng ( một )
*{} này vì nhân vật trong lòng suy nghĩ.
Giang trừng xuyên thư, xuyên đến một quyển tên là 《 mặt lạnh hàm quang tiếu yêu đế 》 trong sách, mà quyển sách này là giang trừng từ giang vân nhã trong tay tịch thu, kỳ thật hắn kia đồ nhi ghét nhất này một quyển sách, vốn là mua đến xem, hảo cấp quyển sách tác giả viết kém bình tin, trời xui đất khiến bị giang trừng tịch thu, giang vân nhã tỏ vẻ, sư tôn, ta thật sự không thích khái quên tiện a, ta thích sư tôn ngươi a ( all trừng a )
Mà giang trừng chỉ nhìn quyển sách này tóm tắt, liền xuyên thư.
Đối với không biết nội dung, giang tông chủ tỏ vẻ, đêm săn như vậy hung hiểm, hắn cũng chưa đang sợ, huống chi này một quyển sách, hắn lại sao lại sợ.
"Ký chủ, ngài hảo, ta là ngài hệ thống, phi phi, chỉ cần ngài làm xong sở hữu nhiệm vụ, liền có thể hồi ngài thế giới kia." Phi phi một ngụm điện tử âm.
"Sau đó đâu, ta không cần, ta bình sinh ghét nhất người khác uy hiếp ta, chết ta nhưng không sợ." Đối với giang trừng tới nói trắng ra thư bất quá là trò đùa thôi, hắn chán ghét người khác uy hiếp.
"Ta có thể nói cho giang tông chủ, thế giới này tương lai phát sinh hết thảy, như vậy ngài liền có thể, hoàn thành nhiệm vụ về nhà." Phi phi không ngừng cố gắng.
"A, nói cho ta thế giới này tương lai phát sinh hết thảy? Ngươi nói cho, ta một làm kia cái gì, nhiệm vụ, liền sẽ thay đổi tương lai phát sinh hết thảy."
"Cho nên ngươi nói cho ta tương lai phát sinh hết thảy, căn bản vô dụng."
"Không phải, ta là vì Thiên Đạo làm việc, sẽ không..." Phi phi nói còn chưa nói xong đã bị đánh gãy.
"Vì ai làm việc cũng chưa dùng, như vậy xem ra hệ thống ngươi cũng bất quá là cái không còn dùng được đồ vật." Giang tông chủ tỏ vẻ vì ai làm việc cũng chưa dùng.
{ cũng không biết đối với hệ thống có thể hay không sử dụng cấm ngôn chú. }
Giang trừng thử thử, sau đó hệ thống bị cấm ngôn, giang trừng tỏ vẻ, rốt cuộc thanh tĩnh.
"Sư tôn, trạch vu quân sai người đưa tới thiếp mời, mời ngài 10 ngày sau tham gia Cô Tô thanh đàm hội." Giang duyệt cầm trong tay thiếp mời nói.
"10 ngày sau? Bổn tọa đã biết, đi xuống đi." Giang trừng đang ở phê duyệt công việc vặt.
{ kia này 10 ngày, ta nhưng đến hảo hảo xem xem cái này Giang gia có hay không phản đồ, nếu có cũng là nên bắt được tới hảo hảo sửa trị một phen, nói cách khác, Giang gia trên dưới cũng chưa đến quy củ, chính cái gọi là phòng người chi tâm không thể vô, nếu là cái kia Giang gia, ta giang trừng tự nhiên yên tâm, mà cái này Giang gia, hắn giang trừng nhưng không yên tâm. }
"Đúng rồi, ngươi sư muội, ngươi hảo hảo quản quản, đừng làm hắn lại xem một ít lung tung rối loạn đồ vật, thật sự không được khiến cho a hàn quan tâm một chút nàng." Giang trừng đột nhiên nhớ tới tự mình cái kia tam đồ đệ giang vân nhã.
{ trách ta ngày thường bận quá, cố không được nàng, thế nhưng làm nàng xem một ít lung tung rối loạn đồ vật, trách ta. }
BẠN ĐANG ĐỌC
【 all trừng 】Đương giang tông chủ xuyên thư - sikongjijiu738
Fanfiction* người khác xuyên thư hoặc là ôm vai chính đùi, hoặc là bảo mạng nhỏ, hoặc là không quan tâm, mà giang tông chủ đâu? Hắn cầm lấy tím điện một đốn trừu, quản hắn cái gì vai chính hệ thống, thật tình, phi thường thanh thuần không làm ra vẻ. * nháo tâ...