8-9

372 44 9
                                    

【 đương giang tông chủ xuyên thư 】all trừng ( tám )

*{} này vì nhân vật trong lòng suy nghĩ.

Giang trừng đi vào kim lăng trước cửa phòng, vỗ vỗ môn.

"Kim lăng, mau mở cửa, lại không mở cửa ta đã có thể đi rồi."

{ Lam Vong Cơ vừa rồi kia phó biểu tình, thật là quá hả giận, ha ha, hắn xứng đáng. }

Kim lăng ở phòng vừa nghe giang trừng phải đi, lập tức nóng nảy, mở cửa, liền ôm giang trừng không buông tay.

Giang trừng bất đắc dĩ cười: "Buông ra, ta tới nhìn ngươi, nghe ngươi tiểu thúc thúc nói, này ba năm ngươi gầy một vòng lớn, vốn là không tin, thấy ngươi lúc sau là không thể không tin a." Thấy kim lăng gầy một vòng lớn, giang trừng cũng không chịu nổi, dù sao cũng là chính mình cháu ngoại trai.

{ như thế nào gầy thành như vậy, đều mau thành một cây cây gậy trúc, ba năm trước đây còn có chút thịt đâu, như thế nào hiện tại như vậy sưu. }

Kim lăng cũng không sai quá giang trừng trong mắt đau lòng.

Kim lăng nhận sai: "Cữu cữu, ngươi không giận ta đi, ba năm trước đây ta chỉ là tưởng tăng lên tu vi, biến cường bảo hộ ngươi, ta không nên không màng chính mình an nguy đi đêm săn, cữu cữu ta sai rồi."

{ cữu cữu ta về sau đều không chọc ngươi sinh khí, ta sẽ ngoan ngoãn. }

Giang trừng còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể tiếp thu kim lăng nhận sai.

"Lần sau nhưng đừng ngớ ngẩn, vạn sự ngươi an nguy quan trọng nhất." Giang trừng nói.

Kim lăng gục đầu xuống giống sương đánh cà tím giống nhau, 嘕嘕 đát.

Giang trừng tính toán hống hống hắn: "Được rồi, đừng ủ rũ cụp đuôi, cữu cữu đưa ngươi một cái đồ vật."

{ là một khối hảo ngọc, nhưng quên ai đưa, này vẫn là ở một chỗ hộp tìm được. }

Kim lăng thu được giang trừng cho hắn bảo bối, lập tức đem nó hệ ở bên hông, dần dần có tươi cười.

"Cảm ơn cữu cữu."

Vân mộng. Liên Hoa Ổ

Giang trừng trở lại vân mộng đã là vài ngày sau, bởi vì hắn vừa rồi đem kim lăng đưa đến vân thâm không biết chỗ, hiện tại đang ở xử lý công việc vặt.

Giang duyệt hướng hành lễ giang trừng, nói: "Sư tôn, ma đế tới."

Giang trừng buông trong tay sổ con, nói: "Đã biết, trước phụng trà, ta theo sau liền đến."

Giang trừng cũng không biết ôn nếu hàn trong hồ lô muốn làm cái gì, cũng không biết hắn muốn làm gì, nhưng hắn vẫn là đi Giang gia đại sảnh.

Giang trừng nói: "Ma đế tới hàn xá đâu ra quý làm?" Ngôn ngữ rất là có lễ.

{ đường đường ma đế liền như vậy nhàn, không cần phải xen vào Ma giới sao? Suốt ngày liền bắt lấy ta không bỏ, còn có lần trước như vậy sủng nịch ái mộ ánh mắt, ta nhưng không tin hắn là thật sự thích ta, nhất định có âm mưu, kia nhất định đào hảo hố chờ ta nhảy, ta không thể rớt bên trong. }

【 all trừng 】Đương giang tông chủ xuyên thư - sikongjijiu738Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ