Dating App

2 1 0
                                    


Disclaimer: Ito po ay parang magiging journal lang. Kwentuhan lang ganon haha kay wag kayo mag expect ng kung ano pa man dyan. chariz, and as if naman na may magbasa HAHAHAHA.

So yon, nagkakilala kame sa Dating App, Bumble to be exact. That time e broken talaga ko. Galing ako from a long term relationship, ibang story na yon hahaha. 

Dame ko nakausap sa bumble, dame ko nakilala. May mga naka-fling den ako. Pero nung dumating yung point na nanawa na ko sa dating app and naging busy na den kase talaga ko sa sarili ko non at sa pag-aaral. Siya yung last na nakausap ko sa bumble and that time siya yung active talaga. 

Nung araw na yon, nagdecide na ko na mag uninstall ng Bumble kase nga tinamad nako tapos umay na den, alam mo yon parang talking stage nalang lahat kakaumay hahaha 

And that time, sinabe ko yon sa kanya kase ayaw ko ng all of a sudden bigla nalang akong mawala, ayaw ko maramdaman niya yon kahit di naman kame magkakilala personally, kase ganon yung ginawa saken yung recent kong ex. 

Nung nagsabe ako sa kanya, ang sabe niya i-add ko daw siya sa snapchat. And yah, doon nag tuloy tuloy yung conversation namin. 

PS: Next Chapter is ipapakilala ko sa inyo kung sino ba si Bumble Guy haha stay tuned! 

Snapchat BuddyWhere stories live. Discover now