[BH] Đương Băng Ngộ Hỏa

2.3K 14 1
                                    

Ngài hảo ! ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.liudatxt.com hoan nghênh thường đi thăm nga ! là từ tân nhân quân sửa sang lại yêu ~

Bản trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network ! bản nhân không làm bất luận phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu !

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì !

=================

Thư danh: Khi băng gặp gỡ hỏa [gl]

Tác giả: Tiểu Bạch no1

Chương và tiết: Cộng 97 chương

Ghi chú:

Trịnh nhiên 18 tuổi hỗn hỗn gặp gỡ 26 tuổi đô thị mỹ nhân, bởi vì một lần say rượu đem hai cái hoàn toàn không có cùng xuất hiện nhân tụ cùng một chỗ. Hai người đều là nữ nhân, thân phận cách xa, tuổi chênh lệch, thậm chí hai người trong lòng đều có mặt khác một cái hắn. Sở hữu hết thảy đều thoạt nhìn thực hoang đường. Nhưng là vận mệnh đĩa quay hội như thế nào xoay tròn đâu? Khi băng gặp gỡ hỏa, nhìn xem là hỏa bị băng tắt, vẫn là băng bị hỏa hòa tan.?

==================

1, quán bar sơ ngộ

1, quán bar sơ ngộ...

Ầm ỹ âm nhạc thanh đinh tai nhức óc, ở xa hoa truỵ lạc cửu nhất quán bar lý tuổi trẻ nam nữ đều ở theo âm nhạc thanh tùy ý vặn vẹo thân thể đến phóng thích linh hồn của chính mình, nhưng là đã có một cái tóc dài nữ tử lẳng lặng ngồi ở quầy bar tiền, quầy bar thượng hôn ám quất sắc ngọn đèn chiếu vào nữ tử xinh đẹp khuôn mặt thượng, cuốn mà kiều mật lông mi hạ có một đôi Như Nguyệt bàn nắng ánh mắt lại lược hiển phiền muộn, khéo léo cái mũi, hơi hơi thượng kiều môi bởi vì đồ thần mật ở sắc màu ấm ngọn đèn hạ hết sức mê người, khuôn mặt thượng kia một chút hà hồng, hòa nàng mê mang ánh mắt không khó nhìn ra, nàng đã muốn uống rượu . Nàng biếng nhác miêu thắt lưng tà tựa vào quầy bar thượng, hoàn mỹ dáng người bị vẽ bề ngoài vô cùng nhuần nhuyễn, làm cho nàng xem đứng lên càng thêm thành thục quyến rũ. Lúc này, nàng tay trái tao nhã chống đầu, tay phải chớp lên bắt tay vào làm trung nắm chặt cao chân thủy tinh bôi, khóe miệng hơi hơi giơ lên họa ra dễ nhìn độ cong.

Ngồi ở xa xa Trịnh nhiên tà ghé vào trên bàn, ánh mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm này nữ nhân, nàng có chút say, khả năng bởi vì uống không không biết bao nhiêu bôi, lại có thể là bởi vì thấy được này gợi cảm trung hơi thành thục nữ nhân, này nữ nhân trước kia chưa bao giờ đã tới nơi này, theo hôm nay nàng tiến vào tọa hạ, không ngừng uống rượu đó có thể thấy được tâm tình của nàng không tốt lắm. Của nàng giơ tay nhấc chân tẫn hiển tao nhã, im lặng cá tính cùng toàn bộ quán bar ồn ào náo động hoàn toàn bất đồng. Nàng thật sự rất đẹp, ở quán bar lý rất ít có thể nhìn đến như thế thanh lệ thoát tục nữ tử, Trịnh nhiên cặp kia đen bóng con ngươi thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng, nếu đây là nàng đêm nay con mồi nên có bao nhiêu hảo, Trịnh nhiên trong lòng thầm nghĩ.

“Tiểu thư, đừng uống, tôn thành hôm nay khả năng thật sự có việc cho nên thất ước .” Nàng bên cạnh biên nam tử tất cung tất kính đối nàng nói. Này nam tử ước chừng bốn mươi tuổi tả hữu, thân một thân màu đen tây trang, dáng người khôi ngô, điều này làm cho nhân không khó tưởng tượng như vậy xinh đẹp nữ tử tại đây cái tràn ngập ái muội tình cảm quán bar nhưng lại không ai dám lên tiền đến gần nguyên nhân.

[BH] Đương Băng Ngộ HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ